home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     เร้กเก้อารมณ์ดี จ๊อบ- บรรจบ   27 ก.พ. 53    

เร้กเก้อารมณ์ดี จ๊อบ- บรรจบ
ส่งอัลบั้ม “ Thai African Sunset” ให้ฟังกันสบายๆรับหน้าร้อน

มีงานดีๆ ออกมาอย่างไม่ขาดสายสำหรับเร้กเก้ไทยอารมณ์ดีอย่าง Job 2 do หรือ จ๊อบ- บรรจบ พลอินทร์ วันนี้ส่งงานเพลงลูกครึ่งไทยผสมแอฟฟริกันชุดใหม่ กับอัลบั้ม “ Thai African Sunset” โดยได้ producer ชาว เคนยา Tommy Moto มาควบคุมการผลิตในภาคดนตรี ร่วมกับวง Up to Guu โดย จ๊อบ-บรรจบ ทำหน้าที่ featuring อาทิ เพลง Aya Laca(I want to love you), Tam Di(Doing Good), Rak(Love forever) ฯลฯ
“อัลบั้มนี้ยังคงเน้นแนวเพลงเร้กเก้เป็นโครงหลักเหมือนเดิม แต่เพิ่มท่วงทำนองให้สนุกสนานแบบแอฟฟริกันมากขึ้น สามารถโยกหัวและไหล่ได้สบาย ๆ ชิล ชิล รับสายลมยามเย็น ๆ ที่มีเนื้อหาเกี่ยวโยงเกี่ยวกับธรรมชาติ ความรัก และสันติภาพ ผสมผสานภาษาระหว่างไทย อังกฤษ และแอฟฟริกัน มาช่วยกันแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมดนตรี แบบ Rastafarians ที่ไม่มีดินแดนมาขว้างกันระหว่างภาษา มีแต่เสียงดนตรีที่เชื่อมถึงกัน น้าอยากให้แฟนเพลง ได้ฟังกันนะครับ สบาย สบาย ” จ๊อบ บรรจบ กล่าว

ใครที่รู้ตัวว่าเป็นแฟนเพลงเร้กเก้ตัวจริง ติดตามเป็นเจ้าของ อัลบั้ม “Thai African Sunset” ของจ๊อบ บรรจบ ได้แล้ววันนี้ทุกแผงเทปชั้นนำทั่วประเทศ โดย บริษัท HERE จัดจำหน่ายและโปรโมท สอบถามข้อมูลที่ 02-2596540-2 หรือ e-mail : info@here.co.th





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket