home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     อีกหนึ่งเพลงเพราะ (มากๆ) จาก “ตู่-ภพธร”    27 ก.พ. 53    

“ถ้าหาก (iF)” กับความรักที่ผิดหวัง กับหลายสิ่งที่ยังค้างในใจ และเรื่องจริงที่ไม่มีวันหวลกลับมา

อีกหนึ่งเพลงเพราะ (มากๆ) จาก “ตู่-ภพธร”
หายหน้าไปประมาณสัปดาห์กว่าๆ แล้วก็ได้เวลากลับมาเจอกับทุกท่านเหมือนเดิม ประเดิมเริ่มต้นเดือนธันวาคมที่มาพร้อมกับสายลมหนาว (บ้าง) กับซิงเกิ้ลของศิลปินหนุ่มฮอตแห่งเลิฟอีส จะเป็นใครล่ะ ก็ต้อง “ตู่-ภพธร” ที่ตอนนี้ขึ้นหน้าข่าวบันเทิงของสื่อแขนงต่างๆ เป็นว่าเล่น จากประเด็นฮฮตกับ วี.เจ.คนดังคนนั้น ซึ่งไม่เกี่ยวอะไรกับเรื่องการส่งเพลงครั้งนี้ แต่ต้องอัพเดทเพราะ...จ๋าขอ555

หลังจากที่ประสบความสำเร็จส่งเพลงช้า เหงา เศร้า กับคำขอร้องของคนที่กำลังจะสูญเสียกับซิงเกิ้ล “โปรดอย่ามาสงสาร” กันไปทั้งประเทศแล้ว มาถึงซิงเกิ้ลใหม่ของหนุ่มเท่คนนี้ ยังคงอยู่กับเรื่องราวของความรัก ในซืงเกิ้ลที่ชื่อว่า “ถ้าหาก (iF)” บทเพลงเหงาที่ถ่ายทอดอารมณ์ของผู้ชายที่ต้องผิดหวังจากความรัก...กับความรู้สึกหลายสิ่งหลายอย่างที่ยังค้างคาอยู่ภายในใจ และเรื่องราวอีกมากมายที่อยากจะทำให้คนรักที่ไม่ได้อยู่ด้วยกันถึงแม้ว่ามันจะไม่เป็นความจริง แต่อย่างน้อยที่สุดเพื่อบอกให้เธอรู้สิ่งที่อยู่ในใจว่าทุกวันยังคงคิดถึงเธอ และถ้าหากวันนี้ยังอยู่ด้วยกัน เขาคงได้บอกรักเธออย่างมีความสุขทุกๆ วัน

“ถ้าหาก” เป็นเพลง ที่ “ตู่” และ “พี่บอย โกสิยพงษ์” ช่วยกันโปรดิวซ์และแต่งเนื้อร้องร่วมกัน จนออกมาเป็นบทเพลงเหงาเศร้า แต่ฟังดูอบอุ่นแบบไม่ฟูมฟายด้วยเสียงร้องเท่ๆ ของตู่ ในแนว POP-R&B กับเสียงกีต้าร์อะคูสติกที่ขับเน้นอารมณ์เพลงให้ฟังแล้วได้ความรู้สึกทั้งเว้าวอน โหยหา แบบยอมรับผิด ภายใต้กระแสแห่งลมหนาวที่พัดพามาสัมผัสผิวกันอยู่ในช่วงเวลานี้ คิดว่าเพลงนี้น่าจะโดนใจคนที่ผิดหวังในความรักกันหลาย ๆ คนเลยทีเดียวครับ...รับรอง

เหมือนเช่นเดิมซิงเกิ้ล “ถ้าหาก” ดี.เจ.ทุกท่านสามารถดาวน์โหลดได้จากลิ้งค์ด้านล่างเหมือนเดิมครับ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ระวังสุขภาพกันนะครับ เพราะผมเองก็เพิ่งจะหายเหมือนกัน ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนด้วยดีเหมือนเดิม สวัสดีครับ






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket