home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Vampire Weekend” ส่งเพลงพิเศษลงอัลบัมการกุศลช่วยเฮติ   27 ก.พ. 53    

Vampire Weekend” ส่งเพลงพิเศษลงอัลบัมการกุศลช่วยเฮติ

จากเหตุการณ์แผ่นดินไหวรุนแรงในประเทศเฮติเมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา ศิลปินและคนดนตรีทั่วโลกเป็นอีกฝ่ายที่รวมน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติครั้งนี้ และล่าสุดกับอัลบัมการกุศลที่ “Vampire Weekend” (แวมไพร์ วีกเอนด์) ขอเป็นหนึ่งในความช่วยเหลือสำคัญส่งเพลงพิเศษลงในอัลบัมด้วย

ห้าหนุ่มเท่จากนิวยอร์กส่งรีมิกซ์พิเศษของซิงเกิลแรกจากอัลบัม ‘Contra’ (คอนทรา) ที่ใช้ชื่อเก๋ๆ ว่า Cousinz (Toy Selectah Mex-More Remix) บรรจุในอัลบัม Hear to Help อันเป็นโครงการในความร่วมมือระหว่างนิตยสารฟิลเตอร์กับบริษัทเสื้อผ้ายี่ห้ออเมริกันอีเกิล

นอกจากนี้ หนุ่มๆ “Vampire Weekend” ยังชักชวนเพื่อนฝูงในวงการมาร่วมนำเพลงลงอัลบัมเดียวกันอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นวงป็อปหวานใส Camera Obscura, Snow Patrol, Keane, จูเลียน คาซาบลังกาส์ นักร้องนำมาดเท่จาก The Strokes และเบ็ค เป็นต้น

อัลบัม Hear to Help จะวางจำหน่ายผ่านร้านอเมริกันอีเกิลทั่วอเมริกาเหนือและทางออนไลน์ ae.com ตั้งแต่ 24 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป โดยเงินรายได้จากอัลบัมนี้จะส่งเข้าองค์กรการกุศลออกซ์แฟมสาขาประเทศอเมริกา เพื่อนำไปช่วยผู้ประสบภัยในเฮติตามความวัตถุประสงค์

แม้อัลบัมนี้จะไม่มีขายในเมืองไทย แต่เพลง ‘Cousins’ และเพลงน่ารักเก๋ไก๋อื่นๆ ของ “Vampire Weekend” สามารถหาฟังได้ พร้อมชมมิวสิกวิดีโอและข่าวสารอัพเดทของหนุ่มๆ ใจดีเพียงคลิกไปที่ www.you2play.com/vampireweekend







any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket