home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “โตโม่ สตูดิโอโตโม่” เจ้าของเพลง “ไม่มีสิ่งไหน” กลับมาแล้ว   27 ก.พ. 53    

“โตโม่ สตูดิโอโตโม่” เจ้าของเพลง “ไม่มีสิ่งไหน” กลับมาแล้ว
พร้อมปล่อยเพลงพิเศษ “ไม่มีสิ่งไหน” เวอร์ชั่นรีมิกซ์

“โตโม่ สตูดิโอโตโม่” เจ้าของเพลงฮิตอย่าง “ไม่มีสิ่งไหน”, “แวะ (ไปฝัน)” ที่ยังฮิตอยู่ในใจหลายคน และเพลง “ยังเหลืออยู่ไหม” ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา จนทุกวันนี้เพลงฮิตๆ ของเขาก็ยังคงได้ยินกันผ่านหน้าปัดวิทยุ ล่าสุดเพลง “สัมผัส” เพลงประกอบละคร หัวใจสองภาค จากฝีมือของ “โตโม่ สตูดิโอโตโม่” ก็กลายเป็นเพลงโปรดของใครหลายๆ คน

และวันนี้ “โตโม่ สตูดิโอโตโม่” กลับมาแล้ว พร้อมกับเพลงสุดฮิต ที่ใครๆ ได้ยิน ก็หลงรัก “ไม่มีสิ่งไหน” ที่นำมาทำเป็นเวอร์ชั่นรีมิกซ์ เวอร์ชั่นพิเศษใหม่ๆ สดๆ เพื่อเดือนแห่งความรัก นับเป็นเพลงโหมโรงสู่โปรเจ็คพิเศษ โปรเจ็คล่าสุด ที่เขาทำร่วมกับวอร์นเนอร์ มิวสิค โปรเจ็คที่รับประกันว่าหลายๆ คนได้ฟังแล้วก็ต้องปลื้ม
เตรียมตัว เตรียมใจพบกับ “โตโม่ สตูดิโอโตโม่” เจ้าของเพลงฮิต ไม่มีสิ่งไหน, การมาเยือนของรัก, ผิดถูกไม่สำคัญ และผลงานใหม่โปรเจ็คพิเศษร่วมกับวอร์นเนอร์ มิวสิค เร็วๆ นี้
และอย่าลืมติดตามเพลงพิเศษ “ไม่มีสิ่งไหน” (เวอร์ชั่นรีมิกซ์) ได้ทุกคลื่นสถานีเพลง แล้วจะรู้ว่างานนี้ คุ้มค่าการรอคอย แน่นอน





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket