home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ลือสนั่น “อะเดล” ลองของใหม่ดึงโปรดิวเซอร์ร็อคมือทองทำอัลบัมหน้า   27 ก.พ. 53    

ลือสนั่น “อะเดล” ลองของใหม่ดึงโปรดิวเซอร์ร็อคมือทองทำอัลบัมหน้า

ฮือฮาไปทั่ววงการเมื่อมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่า “อะเดล” สาวเสียงสวรรค์มากความสามารถเจ้าของรางวัลแกรมมีอะวอร์ดส์ เตรียมดึงโปรดิวเซอร์คนดังฝั่งร็อคอย่าง ‘ริก รูบิน’ มาร่วมงานด้วยในอัลบัมหน้า

ต้นตอข่าวนี้มาจากพอล เอปเวิร์ธ โปรดิวเซอร์ฝีมือเยี่ยมอีกคนของวงการที่มาร่วมเป็นทีมแต่งเพลงใหม่ให้ “อะเดล” ซึ่งเปรยขึ้นขณะชื่นชมการทำงานของสาวน้อยอัจฉริยะว่า เป็นเรื่องดีมากที่ได้ทิ้งบทบาทโปรดิวซ์ มาเขียนเพลงให้สาวคนนี้ และปล่อยให้หน้าที่โปรดิวซ์อัลบัมเป็นของ ‘ริก รูบิน’

หลายคนแปลกใจและนึกภาพไม่ออกว่า “อะเดล” ที่เป็นศิลปินฝั่งป็อปโซล เมื่อจับมือกับ ‘ริก รูบิน’ ที่ขึ้นชื่อลือชากับการผลิตงานร็อคเป็นหลัก เช่น Rage Against the Machine, Metallica, Slipknot และ Linkin Park เป็นต้น ผลลัพธ์อัลบัมชุดที่ 2 ของเธอจะออกมาเป็นอย่างไร

ทั้งนี้ ‘ริก รูบิน’ เจ้าของรางวัลแกรมมี่ย์อะวอร์ดส์ 7 ครั้ง เคยผลิตผลงานให้กับศิลปินแนวอื่นนอกเหนือจากร็อคและประสบความสำเร็จมาแล้วเช่นกัน อาทิ ชากิร่า, จอห์นนี แคช, นีล ไดอะมอนด์ และเชอรีล โครว เป็นต้น

“อะเดล” จะเริ่มบันทึกเสียงสำหรับอัลบัมใหม่ในกลางเดือนมีนาคม ก่อนจะเตรียมวางจำหน่ายในช่วงปลายปี จะมีใครเป็นโปรดิวเซอร์กันแน่ อีกไม่นานเกินรอแฟนเพลงทั้งหลายคงจะได้รับข่าวยืนยันอย่างเป็นทางการ

ตอนนี้ใครอยากรู้จัก “อะเดล” ให้มากขึ้นพร้อมฟังเพลงและชมมิวสิกวิดีโอฟรีๆ ติดตามได้ทันทีที่ www.you2play.com/adele






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket