home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “โฮล์ด ออน” เพลงเพราะ เพลงรักโรแมนติก   24 ก.พ. 53    

“โฮล์ด ออน” เพลงเพราะ เพลงรักโรแมนติก
ที่คุณต้องชอบ จาก “ไมเคิล บูเบลย์”

ถึงจะออกวางแผงตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา จนล่วงเข้ามาถึงปีใหม่ แต่อัลบั้มล่าสุด “เครซี่ เลิฟ” Crazy Love ของ “ไมเคิล บูเบลย์” Michael Buble ก็ยังเป็นอัลบั้มแรงดีไม่มีตก
โดยมีซิงเกิ้ลแรง อย่าง “เฮฟเวินท์ เมท ยู เยท” Haven’t Met You Yet เป็นเพลงเปิดตัวเพลงแรก และขึ้นอันดับท็อปในชาร์ทเพลงทั่วโลก รวมถึงชาร์ทเพลงจากคลื่นเพลงสากลในบ้านเราด้วยเช่นกัน และกับช่วงวาเลนไทน์ “ไมเคิล บูเบลย์” ก็ส่งซิงเกิ้ลล่าสุด “โฮลด์ ออน” Hold On ออกมาให้แฟนเพลงเป็นของขวัญในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ที่หลายๆ คนได้ยินแล้วก็ยกนิ้วให้ในความโรแมนติค หวาน ไพเราะ ที่น่าฟังไม่แพ้เพลง “โฮม” Home เพลงฮิตจากอัลบั้มก่อน โดยเฉพาะเนื้อหาที่โดนใจหลายๆ คน เป็นการพูดถึงการเชื่อมั่น ไว้ใจกัน เพื่อที่จะฟันฝ่าอุสรรค
ฟังเพลง “โฮลด์ ออน” ได้ทางสถานีเพลงสากลทั่วไป แต่ถ้าไม่อยากโทรขอ หรือรอฟัง อัลบั้มล่าสุดของ “ไมเคิล บูเบลย์” ก็มีเพลงนี้บรรจุเอาไว้ให้ได้ฟังพร้อมกับคนที่คุณรัก ได้ซ้ำแล้วซ้ำเล่าเท่าที่ต้องการ เพราะงานเพลงดีๆ งานเพลงเพราะๆ แบบนี้ ฟังกี่ที ก็ไม่มีเบื่อ
หรือจะดาวน์โหลดเพลงเก็บไว้ ก็ง่ายๆ เพียงกด *4947 แล้วโทรออก กด 56





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket