home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     บันทึกการแสดงสด “ดิ อินโนเซ้นท์ รียูไนท์ คอนเสิร์ต”   9 ก.พ. 53    

บันทึกการแสดงสด “ดิ อินโนเซ้นท์ รียูไนท์ คอนเสิร์ต”
ผลงานครั้งแรกในรอบกว่า 2 ทศวรรษ ของ “ดิ อินโนเซ้นท์”

หลังจากหายหน้ากันไปนานกว่า 20 ปี “ดิ อินโนเซ้นท์” วงดนตรีคุณภาพรุ่นใหญ่ ที่สร้างสรรค์ผลงานมากมายไว้กับวงการเพลงบ้านเรามายาวนานกว่า 3 ทศวรรษ โดย ชาตรี คงสุวรรณ, พีรสันติ จวบสมัย, สายชล ระดมกิจ และ เสนีย์ ฉัตรวิชัย กับงานเพลงฮิต ที่ยังถูกเปิด และนำมาขับร้องใหม่จนถึงทุกวันนี้ อาทิเพลง เพียงกระซิบ, มนต์ไทรโยค, สอบตก, เพียงครึ่งใจ, สักวัน, ฝากรัก ฯลฯ
กระแสเรียกร้องให้กับมารวมตัวกันอีกสักครั้ง จากแฟนเพลงอย่างต่อเนื่อง คอนเสิร์ตครั้งนี้จึงเกิดขึ้น และจัดว่าเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขาทีเดียว ที่พร้อมด้วยคุณภาพของระบบภาพ แสง และเสียง สมกับเป็นการแสดงของศิลปินระดับโปรดิวเซอร์ชั้นนำของเมืองไทย
“ดิ อินโนเซ้นท์ รียูไนท์ คอนเสิร์ต” ณ อิมแพค อารีน่า เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2552 ที่ผ่านมา จึงจัดเป็นคอนเสิร์ตที่อัดแน่นด้วยเพลงฮิต จากสมาชิก “ดิ อินโนเซ้นท์” ครบวง อบอุ่นไปด้วยบรรยากาศเพื่อน พี่และน้องที่เป็นกันเอง ซึ่งได้รับการกล่าวขานกันว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ดีเยี่ยมที่สุดของปีที่ผ่านมา ทั้งคุณภาพระบบภาพ แสง เสียง ทำเอาแฟนเพลงยุค 80 ลุกขึ้นมาขยับแข้งขา จนลืมวัยกันเลยทีเดียว
และวันนี้ บรรยากาศการแสดงที่ครบเครื่องถึงอารมณ์ ได้ถูกนำมาบันทึกลงดีวีดี และวีซีดี ให้แฟนๆ เพลงได้สมสมกันแล้ว ด้วยผลงานคุณภาพที่การันตี โดย โอม ชาตรี คงสุวรรณ นั้น ไม่ธรรมดา ทั้งภาพและการบันทึกระบบเสียง Surround 5.1 ที่ตั้งใจให้เป็นผลงานชั้นเยี่ยมอีกชิ้นหนึ่งในบ้านเรา
มาดูกันว่า รถไฟขบวนที่วิ่งอยู่ใน อิมแพค อารีน่า จะมาอยู่ในบ้านคุณเองแบบไม่ธรรมดาอย่างไร ในรูปแบบดีวีดี และวีซีดี แล้ววันนี้ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค







any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket