home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “วอร์นเนอร์ มิวสิค” รับเดือนแห่งความรัก    9 ก.พ. 53    

“วอร์นเนอร์ มิวสิค” รับเดือนแห่งความรัก
ด้วยอัลบั้ม “เลิฟ สตอรี่”
พร้อมลุ้นรับรางวัลที่พักสุดหรู

เข้าสู่เดือนแห่งความรัก หลายๆ คู่รักก็คงมองหาของขวัญชิ้นพิเศษมอบให้กับคนพิเศษของตัวเอง ในขณะเดียวกันบางคนก็อาจจะกำลังเลือกสรรค์ของขวัญเพื่อบอกรักให้กับคนที่แอบดูใจกันอยู่ ซึ่งไม่มีของขวัญชิ้นไหนที่จะแทนใจ ไม่มีของขวัญชิ้นไหนที่จะทำให้ใช้เวลาแสนโรแมนติกกับคนรักได้เท่ากับเสียงเพลง
โดยเฉพาะอัลบั้มรวมเพลงรักสุดแสนโรแมนติก “เลิฟ สตอรี่” Love Story ที่มีเพลงให้ฟังจุใจถึง 74 เพลง แถมยังเป็นเพลงรัก เพลงฮิต ที่ฟังแล้วอินตั้งแต่เพลงแรกถึงเพลงสุดท้าย อาทิ “แอม ยัวร์ส” จาก เจสัน มราซ, นอราห์ โจนส์ กับเพลง “ด๊อนท์ โน วาย” Don’t Know Why หรือเพลง “เบทเทอร์ แมน” Better Man ของ ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์ ฯลฯ
และที่พิเศษยิ่งกว่านั้น หากซื้ออัลบั้ม “เลิฟ สตอรี่” และอัลบั้มชุดอื่นๆ ของวอร์นเนอร์ มิวสิค ในคอนเซ็ปท์เดือนแห่งความรัก ที่สองร้านดัง “แกรมโมโฟน และ บูมเมอแรง” รับสิทธิ์ลุ้นควงคู่คนรัก ไปพักผ่อนแบบสุดแสนโรแมนติก และสุดหรูในห้องสตูดิโอ สวีท พร้อมอาหารเช้าแบบ Bubbling Breakfast ที่เสริฟพร้อมกับสปาร์กลิ้งไวน์แบบไม่จำกัด ที่โรงแรมดุสิต ดีทู บาราคูด้า พัทยา มูลค่าถึง 15,000 บาท โอกาสพิเศษแบบนี้มีถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้เท่านั้น
ซื้อเพลงรัก ฝากอัลบั้มพร้อมความรักแทนใจ ด้วย “เลิฟ สตอรี่” 4 ซีดี 74 เพลง ราคาพิเศษ มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค พร้อมลุ้นไปเที่ยวแบบโรแมนติกกับหวานใจ ได้วันนี้ที่ร้านแกรมโมโฟน และบูมเมอแรง





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket