home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “วอร์นเนอร์ มิวสิค” เปิดรายการโทรทัศน์ “นักสร้างแรงบันดาลใจ” You’re My Inspiration   16 ม.ค. 53    

“วอร์นเนอร์ มิวสิค” เปิดรายการโทรทัศน์
“นักสร้างแรงบันดาลใจ” You’re My Inspiration
นำศิลปินดังทั่วโลกมาลงจอ

จากที่เคยมีรายการเพลงสากลให้ชมกันทุกสัปดาห์ทางโทรทัศน์ ปัจจุบันจะหาชมมิวสิควิดีโอ หรือเรื่องราวของศิลปินเพลงสากล ก็ต้องเป็นในรายการพิเศษ ที่นานๆ จะมีสักครั้ง
และเพื่อตอบสนองความต้องการของคอเพลงสากลในบ้านเรา “วอร์นเนอร์ มิวสิค” จึงจัดทำรายการเพลงสากลทางโทรทัศน์ ที่มีคอนเซ็ปท์เป็นเรื่องราวของศิลปินที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับศิลปิน และคนฟังเพลงทั่วโลก โดยใช้ชื่อรายการว่า “นักสร้างแรงบันดาลใจ” หรือ You’re My Inspiration ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่ 5 ทุ่มตรง ทางทีวีไทย
ในแต่ละอาทิตย์ รายการ “นักสร้างแรงบันดาลใจ” จะนำเรื่องราวและบทเพลงของศิลปินที่มากด้วยความสามารถ มาแนะนำให้แฟนเพลงได้รู้จัก และรับชม
โดยวันอาทิตย์ที่ 10 ม.ค.นี้ จะนำเสนอเรื่องราวของ “เอนย่า” Enya เจ้าของงานเพลงนิวเอจที่นุ่มนวล อบอุ่น และมีเสน่ห์เฉพาะตัว
อาทิตย์ที่ 17 และ อาทิตย์ที่ 24 ม.ค.นี้ พบกับวงดนตรีระดับตำนานวง “ควีน” Queenที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับศิลปินหลายต่อหลายรายทั่วโลก และยังเป็นเจ้าของบทเพลงอมตะ We Are The Champion, We Will Rock You และอีกมากมายนับไม่ถ้วน
และปิดท้ายเดือนมกราคมในวันอาทิตย์ที่ 31 ด้วยสองศิลปินสาววัยรุ่น “เคที่ เพอร์รี่ และ ลิลลี่ อัลเลน” ที่กลายเป็นต้นแบบของศิลปินหญิงวัยรุ่นในยุคนี้ทั่วโลก ไม่ว่าจะในอเมริกา หรือประเทศไทย
พบศิลปินที่เป็นต้นแบบให้กับศิลปินมากมาย และเป็น “นักสร้างแรงบันดาลใจ” ให้กับคนฟังเพลงสากล ได้ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่ 5 ทุ่งตรง ทางทีวีไทย
แล้วคุณจะพบว่า ศิลปินเหล่านี้มี “มากกว่า” เสียงเพลง






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket