home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     DEEP ส่งมิวสิคฯ เพลง “เหงาได้อีก”รับลมหนาว   25 ธ.ค. 52    

DEEP ส่งมิวสิคฯ เพลง “เหงาได้อีก”รับลมหนาว

ฟังเพลงอย่างเดียวไม่พอสำหรับ วง DEEP น้องใหม่แต่หน้าเก่าในวงการเพลง วันนี้พวกเขาส่ง
มิวสิควิดีโอเพลง “เหงาได้อีก” ออกมาให้ได้ชมกันแล้วกับจังหวะดนตรีสนุกๆ รับอารมณ์เหงา ๆ งานนี้ได้น้องน้ำตาล-พรรณนภา อดีตรองนางสาวไทยปี 49 และ Model of Asia 2009 มาร่วมแสดงในมิวสิคฯ ให้ พร้อมทั้งโชว์ความน่ารัก สดใส ได้อย่างลงตัว

“ เหงาได้อีก” เป็นมิวสิควิดีโอเพลงแรกของพวกเราวง DEEP ครับ และเพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์เพลง พวกเราจึงเลือกที่จะถ่ายทอดอารมณ์ความเหงา ผ่านเนื้อหาและจังหวะดนตรีสนุกๆ ซึ่งได้น้องน้ำตาล-พรรณนภา ให้เกียรติมาร่วมเล่นมิวสิคฯครั้งนี้ ทำให้การถ่ายทำง่ายขึ้นเพราะน้องน้ำตาลได้ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีมาก และนอกจากนี้พวกเราก็ต่างเคยทำงานเบื้องหลังให้กับศิลปินหลาย ๆ ท่าน ทำให้การถ่ายทำครั้งนี้ใช้เวลาไม่มากและไม่เหนื่อยมาก รู้สึกยิ้มได้เมื่อเห็นผลงานออกมา ฝากมิวสิคฯ เพลง “เหงาได้อีก” ของพวกเราวง DEEP ด้วยนะครับ ” เอ้-สยุมภูมิ กล่าว

ติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง “เหงาได้อีก” ได้แล้ววันนี้ ทางช่องแชนแนลวี ไทยแลนด์ ยูบิซี 31,ทรูมิวสิค, MTV Thailand และทางเคเบิลทีวีทั่วประเทศ รับรองจะไม่เหงาอีกต่อไป





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket