home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “She & Him” ได้ชื่ออัลบัมใหม่พร้อมวันขาย   16 ธ.ค. 52    

“She & Him” ได้ชื่ออัลบัมใหม่พร้อมวันขาย


หลังจากปล่อยให้เพื่อนร่วมวงฝ่ายหญิง ซูอี้ เดส์เชเนล แบไต๋ว่าอัลบัมใหม่ของ “She & Him” (ชี แอนด์ ฮิม) ทำเสร็จแล้วและน่าจะวางขายกลางปีหน้า หนุ่มคนเก่ง เอ็ม วาร์ด ผู้เป็นกำลังหลักอีกฝ่ายก็ออกมาให้ข้อมูลที่ชัดกว่าเดิมว่า อัลบัมที่ 2 ของพวกเขาชื่ออะไรและพร้อมให้แฟน ๆ ได้จับจองกันวันไหน

อัลบัมแรก ‘Volume 1’ (วอลุ่ม วัน) สร้างเซอร์ไพรซ์ให้วงการได้เห็นฝีมือการเขียนเพลงอันเฉียบคมของนักแสดงสาวคนสวยภายใต้การโปรดิวซ์สุดเนี้ยบของเอ็ม วาร์ด ครั้งนี้เป็นการทำงานที่ต่อเนื่องจากชุดแรก ดนตรีโฟล์ก ป็อป คันทรียังหอมหวานในสไตล์เรโทร แต่เพิ่มสีสันและเต็มอารมณ์กว่าเดิม ทั้งสองจึงให้ชื่ออัลบัมนี้ง่าย ๆ แต่ชัดเจนว่า ‘Volume 2’ (วอลุ่ม ทู)

‘Volume 2’ มีทั้งหมด 13 เพลง เป็นเพลงที่พวกเขาแต่งและโปรดิวซ์เอง 11 เพลงใหม่กิ๊ก และอีก 2 เพลงคัฟเวอร์ ได้แก่ Ridin’ in My Car (ไรดิน อิน มาย คาร์) ของ NRBQ และ Gonna Get Along Without You Now (กอนนา เก็ต อะลอง วิธเอาต์ ยู นาว) ของ สกีเตอร์ เดวิส โดยมีกำหนดวางขายวันที่ 5 เมษายนปีหน้า

ก่อนจะได้พบอัลบัมใหม่เต็ม ๆ ที่เมืองไทย สัมผัสความสดใสของดนตรีสไตล์ “She & Him” ได้ที่ www.you2play.com/sheandhim




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket