home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “นอราห์ โจนส์” มาแรง    16 ธ.ค. 52    

“นอราห์ โจนส์” มาแรง
แฟนๆยกอัลบั้ม “เดอะ ฟอล” ให้เป็นอันดับ 1

ปล่อยซิงเกิ้ลเพลงใหม่ “เชสซิ่ง ไพเรทส์” Chasing Pirates ออกมาได้ไม่นาน เพลงใหม่ล่าสุดของนักร้องสาวคุณภาพอย่าง “นอราห์ โจนส์” Norah Jones ก็ฮิตติดชาร์ทตามคลื่นวิทยุเพลงสากลบ้านเราทุกคลื่น แถมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ยังได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมาก เพราะ“นอราห์ โจนส์” ปรับลุคใหม่ ตัดผมสั้นทันสมัย ทำให้แฟนๆ ชมว่า ดูสดใสและเด็กลงเป็นกอง ยิ่งเมื่อรวมกับภาพสวยๆ และจังหวะเพลงฟังสบายๆเหมาะกับบรรยากาศฤดูหนาวด้วยแล้ว ก็ทำให้มิวสิควิดีโอเพลงนี้กลายเป็นเพลงฮิตประจำฤดูหนาวปี 2009 ไปเป็นที่เรียบร้อย
ด้วยความแรงของเพลง“เชสซิ่ง ไพเรทส์” และการร้องเพลงที่การันตีด้วยรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ ทำให้อัลบั้มชุดใหม่ล่าสุดของเธออย่าง “เดอะ ฟอล” The Fall มาแรง จนสร้างปรากฏการณ์กลายเป็นอัลบั้มเพลงสากลขายดีอันดับ 1 ของทุกๆ ร้านซีดีทั่วประเทศ เพียงแค่ในสัปดาห์แรกที่วางแผงเท่านั้น ซึ่งแฟนๆ ที่ได้ฟังเพลงทั้ง 13 เพลงจากอัลบั้มชุดนี้ ต่างก็ยอมรับว่า นี่คืออัลบั้มที่ยอดเยี่ยมอีกอัลบั้มหนึ่งของ “นอราห์ โจนส์” ไม่แพ้ผลงานชุดแรกของเธออย่าง “คัม อะเวย์ วิท มี” Come Away With Me เลยทีเดียว แถมดนตรีในอัลบั้มนี้ ยังฟังง่ายๆสบายๆขึ้น ด้วยเสียงอะคูสติคกีต้าร์ที่ผสมผสานกับดนตรีแจ๊ซได้อย่างลงตัว
พิสูจน์ความไพเราะที่ครองใจนักฟังเพลงชาวไทยทั่วประเทศ กับอัลบั้ม “เดอะ ฟอล” ของ “นอราห์ โจนส์” ได้แล้ว วันนี้ และสามารถดาวน์โหลดเสียงรอสายและริงโทนเพลงอัลบั้มชุดนี้ ได้ง่ายๆ เพียงโทร *4947 กด 67





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket