home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “โมโนมิวสิค” เจ๋งคว้า “ผู้กำกับเกิร์ลเจนเนอเรชั่น” เนรมิตรลุคสุดเลิศ “แคนดี้มาเฟีย” เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก!!!   16 ธ.ค. 52    

“โมโนมิวสิค” เจ๋งคว้า “ผู้กำกับเกิร์ลเจนเนอเรชั่น”
เนรมิตรลุคสุดเลิศ “แคนดี้มาเฟีย” เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก!!!

เปิดโปรเจ็คใหม่อีกครั้งสำหรับค่ายเพลง “โมโนมิวสิค” ในกลุ่มบริษัท โมโน กรุ๊ป คราวนี้รุกหนักตั้งแต่ปลายปี โดยดึงคลื่นลูกใหม่ที่เป็น “โคฟเว่อร์แดนซ์ตัวแม่” ในวงการเต้นโคฟเว่อร์ศิลปินเกาหลีแชมป์ประเทศไทย มารวมกลุ่มใหม่เพื่อเป็นศิลปินในนาม “Candy Mafia” (แคนดี้มาเฟีย) ซึ่งมี 4 สาว เน็ท-ปนัสยา กิตติถากุล, นุ่น-แพรววริน วานิชย์หา, กาญจน์-รังสิต เนาวกูล และ แบมแบม-วรุณธร เทียมศักดิ์ ที่มีอายุเพียง 13-14 ปี เท่านั้น แต่มาตรฐานการร้องและการเต้นเกินตัวสุดๆ แถมยังเทียบชั้นศิลปินเกาหลีได้อย่างสบาย เพราะได้ผู้กำกับฝีมือดีอันดับต้นๆ ของเกาหลี “โชซูยอน” ที่กำกับมิวสิควีดีโอให้ศิลปินชื่อดัง อาทิ ดงบันชินกิ, ซุปเปอร์จูเนียร์, เกิร์ลเจนเนอเรชั่น, ไชนนี่ ฯลฯ มาทำงานเบื้องหลังให้กับศิลปิน “Candy Mafia” (แคนดี้มาเฟีย) ทุกขั้นตอน ส่วนเพลงเปิดตัวที่ใช้ชื่อว่า “มาเฟีย” ได้โปรดิวเซอร์คนไทยฝีมือฉมังที่รู้จักกันดี รามจิตต์ หงสกุล ดูแลเพลงให้ทั้งหมด เน็ท ตัวแทนเพื่อนๆ แคนดี้มาเฟีย เผยว่า
“ดีใจมากค่ะที่วันนี้พวกเราจะได้เป็นนักร้องและมีเพลงเป็นของตัวเองแล้ว เพราะก่อนหน้านี้พวกเราแคนดี้มาเฟียมาจากกลุ่มเด็กเต้นโคฟเว่อร์ศิลปินเกาหลีมาก่อน พอทางโมโนมิวสิคเห็นแววจึงให้แต่ละคนเขามาออดิชั่น เมื่อผ่านการทดสอบแล้ว การเทรนนิ่งเป็นนักร้องจึงเกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้วคะ และกลายมาเป็นแคนดี้มาเฟียอย่างที่เห็นวันนี้ โดยชื่อแคนดี้มาเฟียมาจากลูกกวาดสีหวานสดใส แต่แอบซ่อนความเปรี้ยวซ่าไว้ข้างใน ซึ่งจะเหมือนกับเนื้อหาเพลงในซิงเกิ้ลแรกที่ชื่อว่า “มาเฟีย” ที่ขอค่าคุ้มครองเป็นความรักและหัวใจ แถมมีท่อนแร็พที่ได้นุ่นร้องไว้เจ๋งมาก เชี่อว่าฟังแล้วอยากขยับขาตามอย่างแน่นอน ด้านการเต้นต้องยอมรับว่าซ้อมหนักมากกว่าจะเต้นได้ตามมาตรฐานเกาหลี เพราะเรามีโจทย์ว่าถ้าเต้นไม่แข็งแรง ผู้กำกับเกาหลีจะไม่ทำงานให้ ทำให้ต้องซ้อมกันอย่างถึงลูกถึงคนทีเดียว แต่พอพวกเรารู้ว่าผู้กำกับเกาหลีตอบตกลงที่จะทำมิวสิคและงานโปรดักชั่นให้ที่เกาหลีก็ถึงกับน้ำตาคลอกันเลย เพราะถือว่าผู้กำกับโชซูยอนยอมรับผลงงานศิลปินหน้าใหม่แคนดี้มาเฟียอย่างพวกเราแล้ว คาดว่าเร็วๆ นี้จะได้ชมมิวสิควีดีโอที่พวกเราไปถ่ายทำกันถึงเกาหลีด้วย ขอฝากผลงานเพลงแรกของแคนดี้มาเฟียด้วยนะค่ะ”
ซึ่งซิงเกิ้ลแรกและมิวสิควีดีโอจะดีเดย์พร้อมกันทุกเว็บไซต์และเคเบิ้ลทีวี ในวันพุธที่ 16 ธ.ค.นี้ และสามารถติดตามผลงานของ “แคนดี้มาเฟีย” ได้ที่ candymafia_monomusic.hi5.com





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket