home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     วอร์นเนอร์ มิวสิค เปิดตัวแถลงข่าวอัลบั้มใหม่ “บี พีระพัฒน์”   2 ธ.ค. 52    

วอร์นเนอร์ มิวสิค เปิดตัวแถลงข่าวอัลบั้มใหม่ “บี พีระพัฒน์”
คนในวงการดนตรีร่วมให้กำลังใจเพียบ

วอร์นเนอร์ มิวสิค ถือโอกาสฤกษ์ดี เปิดแถลงข่าวอัลบั้มดนตรีคุณภาพกับน้ำเสียงและลีลาที่โดดเด่น มีพลังใสไตล์อาร์แอนด์บี และโซล จากศิลปิน “บี พีระพัฒน์ เถรว่อง” กับงานชุดใหม่ที่ใช้ชื่อว่า “ Medium Rare “
พร้อมเปิดงานด้วยศิลปินน้องใหม่จากค่ายวอร์นเนอร์ มิวสิค มาโชว์ให้บรรดาสื่อมวลชนได้ชมกัน วงแรกคือ Wednesday April กับสไตล์ป๊อปโซล ที่มารวมตัวจากกลุ่มเพื่อนที่เรียนดนตรีด้วยกันที่วิทยาลัยดนตรีมหาวิทยาลังรังสิต พร้อมโชว์เพลงแรก “สิ่งที่รอคอย” ต่อด้วยเพลง “ไวท์ เลิฟ สตอร์รี่” เพลงที่คัพเวอร์มาจาก บี พีระพัฒน์ ต่อด้วยวงที่ 2 ที่มาในสไตล์ฟังก์ร็อค “ OverMe “ วงที่ได้ชื่อว่ามีความเจ๋งในการโชว์สดๆ พร้อมเพลงที่เล่นเพลงแรกคือ “สนุกกับฝัน” ต่อด้วยเพลง “คำสำคัญ” เพลงที่คัพเวอร์มาจาก บี พีระพัฒน์ เช่นกัน
และก็มาถึงช่วงเวลาของศิลปิน “บี พีระพัฒน์” ที่ครั้งนี้ยังได้บรรดาแฟนคลับมาร่วมให้กำลังใจเยอะมาก รวมถึงบรรดานักแต่งเพลง และนักดนตรีฝีมือดี ที่มาให้กำลังใจเช่นกัน อาทิ บอย โกศิยพงษ์, อัญชลี จงคดีกิจ, โบ สุรัตนาวี, ก้อ Groove Rider, สายชล อินโนเซ้นท์, อ๋อ อินคา และที่ขาดไม่ได้ ลินา ลีนุตพงษ์ คนใกล้ชิดตัวจริง พร้อมทั้งขอเปิดงานด้วยมินิคอนเสิร์ตให้ทั้งบรรดาแฟนคลับและสื่อมวลชนได้ชมกันถึง 7 เพลงกันเลยทีเดียว โดยขอโชว์ 2 เพลงแรกจากอัลบั้มชุดแรก คนเดียวในโลก, พูดตรงๆ ตามด้วยเพลงจากอัลบั้มชุดล่าสุด อาทิ นาฬิกา, Crazy-Lonely-Baby-Honey, ยังสนุกล ผมเกรงใจ และเพลงไม่เหลืออะไรจะเสีย งานนี้บรรดาแฟนคลับและตัวศิลปิน สนุกและปลื้มสุดๆ





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket