home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์” ออกอัลบั้มชุดใหม่ในรอบ 3 ปี    2 ธ.ค. 52    

“ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์” ออกอัลบั้มชุดใหม่ในรอบ 3 ปี
เจ้าตัวการันตรี อัลบั้มชุดนี้ครบเครื่องแบบร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์

เหมือนจะหายเงียบไปจากวงการ แต่จริงๆ แล้ว “ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์” Robbie Williams เจ้าของเพลงฮิต “เบ็ตเตอร์ แมน” Better Man, “เอนเจิล” Angel หรือ “ร็อค ดีเจ” Rock DJ ก็มีงานทัวร์คอนเสิร์ตให้แฟนเพลงได้สัมผัส เพียงแต่ว่าไม่ได้มีโอกาส และเวลามาแวะเวียนเมืองไทยเท่านั้น
และหลังจากส่งอัลบั้มล่าสุดออกมาตั้งแต่ 2006 ปีนี้ “ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์” ไดฤกษ์แล้ว สำหรับการส่งอัลบั้มใหม่ เพลงใหม่ มาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน โดยเป็นการทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์ชื่อดัง “เทรเวอร์ ฮอร์น” ที่เจ้าตัวเขียนถึงงานชุดใหม่เอาไว้ในเว็บไซต์ว่า “งานใหม่ของผมเจ๋งสุดๆ มีทั้งเพลงแบบร็อบบี้คนเก่าที่ทุกคนเคยฟัง มีเพลงร็อบบี้แบบใหม่ๆ และเพลงแบบที่ไม่มีใครคิดว่าจะได้ฟังจากร็อบบี้”
อัลบั้มชุดใหม่ ใช้ชื่อว่า “เรียลริตี้ คิลด์ เดอะ วิดีโอ สตาร์” พร้อมทั้งปล่อยเพลง “บอดี้ส์” Bodies เป็นซิงเกิ้ลเปิดตัว และมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็ถูกเปิดมากที่สุดเพลงหนึ่ง ตามสถานีโทรทัศน์ดนตรีในบ้านเรา ขณะที่ตัวเพลงก็ไต่ขึ้นอันดับในชาร์ตอย่างรวดเร็ว สมกับเป็นการกลับมาของซุปเปอร์สตาร์ในวงการเพลงฝ่ายชายตัวจริง และเร็วๆ นี้ ร็อบบี้ก็เตรียมส่งเพลงซิงเกิ้ลที่ 2 “ยู โน มี” You Know Me ออกมาเอาใจแฟนเพลงที่คิดถึงเพลงช้าซึ้งๆ ในแบบฉบับของเขาอีกด้วย
อัลบั้ม “เรียลริตี้ คิลด์ เดอะ วิดีโอ สตาร์” มีวางจำหน่ายแล้ว และแฟนๆ สามารถดาวน์โหลดเพลงเพราะๆ จากอัลบั้มนี้ได้ เพียงโทรไปที่ * 4947 กด 66 (นาทีละ 5 บาท)





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket