home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “The Prodigy” ตอบรับกระแสแฟนเพลง ส่งอัลบัมเวอร์ชั่นพิเศษลงไทย   2 ธ.ค. 52    

“The Prodigy” ตอบรับกระแสแฟนเพลง ส่งอัลบัมเวอร์ชั่นพิเศษลงไทย

แรงไม่หยุดมาตั้งแต่ต้นปี จนขอบคุณแฟนเพลงด้วยโฟโต้บุคแพ็คเกจอลังการให้แฟน ๆ สะสม เท่านั้นยังไม่พอ สามหนุ่มเรฟขาแดนซ์ทรงพลังจากเกาะอังกฤษ “The Prodigy” (เดอะ พรอดิจี้) ยังทำอัลบัม ‘Invaders Must Die’ (อินเวเดอร์ส มัสต์ ดาย) เวอร์ชั่นพิเศษล้ำส่งมาให้แฟนเพลงชาวไทยได้เชยชมอีกด้วย

‘Invaders Must Die: Special Edition’ ทุ่มให้แฟนแบบทั้งแถมทั้งแจก โดยนอกจากจะเพิ่มเพลงและเพลงรีมิกซ์ใหม่อัดแน่นใน 2 ซีดีแล้ว ยังมีดีวีดีอีกหนึ่งแผ่นที่รวบรวมมิวสิกวิดีโอทุกเพลงจากอัลบัม พร้อมบันทึกการแสดงสด เบ็ดเสร็จ 3 แผ่นเน้น ๆ บรรจุในกล่องซีดีขนาดอวบอั๋นที่พ่วงด้วยบุคเล็ตสี่สีหนา 48 หน้า!

‘Invaders Must Die’ เวอร์ชั่นพิเศษนี้นำเข้าจากอังกฤษ ถือเป็นของขวัญพิเศษส่งท้ายปลายปีจาก “The Prodigy” ที่อยากให้แฟนเพลงได้ร่วมฉลองความสำเร็จของพวกเขาที่ตัวอัลบัมทำยอดขายเป็นอันดับที่ 6 จากอัลบัมที่วางขายในสหราชอาณาจักรทั้งหมด แถมยังติดชาร์ตอัลบัมนานถึง 32 สัปดาห์

‘Invaders Must Die: Special Edition’ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของที่ร้าน แกรมมาโฟน, โดเรมี, บีทูเอส, บีเคพี, ดีเจ สยาม, น้อง ท่าพระจันทร์, น้อง เซ็นทรัลเวิลด์, มิวสิกแลนด์, ทรูมิวสิก พารากอน และทรูมิวสิก สยามสแควร์

ติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุดของ “The Prodigy” พร้อมฟังเพลงของพวกเขาได้ที่ www.you2play.com/theprodigy





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket