home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “แพลตทินั่ม” สานต่อความสำเร็จคอนเสิร์ตแจ๊ส คว้าตัว “อีริค มาเรียนทอล (Eric Marienthal)” เป็นเบอร์ที่ 2 ! !   23 พ.ย. 52    

“แพลตทินั่ม” สานต่อความสำเร็จคอนเสิร์ตแจ๊ส
กับ “เดอะ เรียล แจ๊ส ซีรีย์ (The Real Jazz Series)”
คว้าตัว “อีริค มาเรียนทอล (Eric Marienthal)” เป็นเบอร์ที่ 2 ! ! !

บริษัท แพลตทินั่ม มาร์เก็ตติงค์ แอนด์ ดิสทริบิ้วชั่น จำกัด (Platinum marketing and distribution) เดินหน้าลุยโปรเจ็กต์คอนเสิร์ตแจ๊ส กับ “เดอะ เรียล แจ๊ส ซีรีย์ ( The Real Jazz Series)” หลังจากที่ประสบความสำเร็จแบบได้การตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากคอนเสิร์ตแจ๊สของเบนนี่ โกลสันมาก่อนหน้านี้ โดยมาในครั้งนี้มาพร้อมกับศิลปินเพลงแจ๊สขั้นเทพของโลกอย่าง “อีริค มาเรียนทอล (Eric Marienthal)” สุดยอดนักดนตรี ฟิวชั่น แจ๊ส และสุดยอดแจ๊ส เอ็นเตอร์เทนเนอร์ (Jazz Entertainer) ตัวจริงของโลก มาเป็นเบอร์ที่สองของเดอะ เรียล แจ๊ส ซีรีย์ ในครั้งนี้ โดยใช้ชื่อคอนเสิร์ตว่า “อีริค มาเรียนทอล เดอะ เบสท์ อ็อฟ ฟิวชั่น แจ๊ส ไลฟ์ อิน แบงค็อก (Eric marienthal The Best Of Fusion Jazz Live In Bangkok)” ซึ่งก็เพื่อเอาใจคอเพลงแจ๊สชาวไทยทุกรุ่น ให้ได้รับฟัง และรับชมกันอย่างจุใจ ในวันที่ 15 ธันวาคม 2552 ที่จะถึงนี้ ณ เอ็ม เธียเตอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เวลา 19.30 น.เป็นต้นไป.....
โดยทั้งนี้ “อีริค มาเรียนทอล (Eric Marienthal)” คือศิลปินในแนวเพลงแจ๊ส , แนวเพลงสมูท แจ๊ส และแนวเพลงป๊อบที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก นอกจากนี้อีริคยังเคยเข้าร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพลงกับวง Chick Corea Electrik Band วงดนตรีแจ๊สชื่อดังของโลกมาแล้วถึง 6 ผลงาน และ 2 ใน 6 ผลงานนั้นสามารถคว้ารางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ (Grammy Awards) ไปครองอีกด้วย อีกทั้ง...เขายังมีโอกาสได้ร่วมงาน และร่วมแสดงกับศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลกหลายต่อหลายคน ไม่ว่าจะเป็น Elton John , Barbra Streisand , Billy Joel , Stevie Wonder , Dionne Warwick , Burt Bacharach , Aaron Neville , Johnny Mathis , Dave Grusin , Lee Ritenour , David Benoit , The Rippingtons , Gordon Goodwin's Big Phat Band , Patti Austin , Lou Rawls , David Lee Roth , The Yellowjackets , B.B. King , Ramsey Lewis , Patti Labelle , Olivia Newton-John ฯลฯ ปัจจุบันอีริคมีผลงานของตัวเองทั้งหมด 10 ผลงาน และผลงานของเขาได้รับการโหวดให้ติดหนึ่งในสิบผลงานยอดเยี่ยมใน National Contemporary Jazz Radio Charts ของประเทศสหรัฐอเมริกา ที่สำคัญ...ผลงาน “Oasis” ทำให้เขาได้รับการโหวดขึ้นเป็น 1 ใน 5 ผลงานยอดนิยมยอดเยี่ยมของ Billboard Contemporary Jazz Chart ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน อีริคยังได้รับการโหวดจากนักวิจารณ์ และผู้ฟังดนตรีแจ๊สของนิตยสาร Jazziz Magazine ซึ่งเป็นนิตยสารทรงอิทธิพลเกี่ยวกับดนตรีแจ๊สของโลก ให้ดำรงตำแหน่ง “Favorite Alto Sax Players” ร่วมกับ David Sanborn และ Phil Woods อีกด้วย

รับประกันได้ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะคุ้มค่า..สมกับที่คอเพลงแจ๊สชาวไทยตั้งหน้าตั้งตารอคอย เป็นคอนเสิร์ตแจ๊สของปีที่คนจะกล่าวขานไปอีก

นาน บัตรมีจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ไทย ทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา ราคา 2,500 / 2,000 / 1,500 และ 1,000 บาท




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket