home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “บี พีระพัฒน์” ปลื้ม!!! มีแฟนเพลงติดตามต่อเนื่อง   19 พ.ย. 52    

“บี พีระพัฒน์” ปลื้ม!!! มีแฟนเพลงติดตามต่อเนื่อง
จัดแถลงข่าวพร้อมมินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม ฟรี!!!!

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีพลังเสียงและผลงานที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่องตลอดมา สำหรับ บี –
พีระพัฒน์ เถรว่อง กับอัลบั้มที่ 2 “มีเดี่ยม แรร์” Medium Rare หลังจากปล่อยสองเพลงแรก “ไม่เหลืออะไรจะเสีย” และเพลงจังหวะร็อกยุค 80 กับเพลง “ผมเกรงใจ” ไปโดนใจแฟนเพลงและ ทำให้ “บี
พีระพัฒน์” มีแฟนเพลงในเว็บไซด์ของตัวเอง และเว็บไซด์ชื่อดังอย่าง Facebook 10,000 กว่าคน ที่คอยติดตามความคลื่อนไหวตลอดมา จนต้องจัดงานแถลงข่าวพร้อมชมมินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มสำหรับแฟนเพลงขึ้นมาเป็นพิเศษ โดยแฟนเพลงไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
โดยเอ็กซ์คลูซีพคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ที่ร้าน Butter Butter (หลังเอสเพอนาด) เวลาดีๆ 18.00 น. เป็นต้นไป ไม่ยากสำหรับแฟนเพลงตัวจริงของ บี
พีระพัฒน์ เพียงลงทะเบียนใน www.bepeerapt.com สำหรับแฟนเพลง 100 คนแรก ซึ่ง “บี
พีระพัฒน์” เผยว่า
“ก่อนหน้านี้เรามีแฟนเพลงประจำและพูดคุยกันในเว็บบีพีระพัฒน์ดอทคอมกันมาตลอด อัลบั้มนี้ผมมีช่องทางติดต่อเพิ่มเติมในเฟซบุ๊คเพิ่มขึ้นมา ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จมากเพราะเพียงสองเดือนเรามีแฟนเพลงมากกว่าหมื่นคน ก็ขอบคุณแฟนเพลงที่ติดตาม คอยถามไถ่ และมีความคิดเห็นให้ผมมาตลอด ก็เลยอยากจัดเป็นงานแถลงข่าวพร้อมมินิคอนเสิร์ต เพื่อโชว์เพลงต่างๆ ในอัลบั้ม มีเดี่ยม แรร์ ให้แฟนเพลงได้ชมกันอย่างใกล้ชิด เพราะมีหลายคนอยากดูโชว์จากอัลบั้มนี้กันสดๆ ถือเป็นการเปิดอัลบั้มใหม่ของผม เป็นงานแถลงข่าวพร้อมกับเปิดมินิคอนเสิร์ตสำหรับอัลบั้มนี้ ก็อยากให้มาลงทะเบียนกัน แล้วเจอกันนะครับ”





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket