home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     สาวเจิดตัวแม่ ‘ทาทา ยัง’ ได้เวลาปล่อยซิงเกิ้ลฮิต พร้อม MV.ฮอต “MISSION IS YOU”   18 พ.ย. 52    

สาวเจิดตัวแม่ ‘ทาทา ยัง’ ได้เวลาปล่อยซิงเกิ้ลฮิต พร้อม MV.ฮอต “MISSION IS YOU”
*พิเศษ VCD. บันทึกลับ...ภาพประวัติศาสตร์ งานเปิดอัลบั้มเพลงสากลชุดที่ 3 “Ready For Love”

Ready For Love อัลบั้มเพลงสากลชุดที่ 3 ของ Tata Young ซึ่งมีเพลงแนว R ‘n B ผสมกับ Pop / Dance ในรูปแบบที่มีจังหวะและความเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร เพราะได้ผสมผสานกลิ่นอายเพลงจากทางฝั่ง Asia กับแนวทางเพลงจากฝั่ง Europe เข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน นอกจากนี้ยังได้โปรดิวซ์เซอร์มือดี “Brix” ( André "Brix" Buchmann ) แห่ง Valicon Production จากกรุง Berlin ประเทศเยอรมันนี ที่ถือว่าเป็นมือดีอันดับต้นๆ ของงานเพลงทางฝั่งยุโรปเลยทีเดียว โดยเริ่มจากการที่ Brix ได้ส่งไอเดียของอัลบั้มนี้ ไปให้นักแต่งเพลงชื่อดังทั่วโลก หลังจากใช้เวลา 5 เดือนทาง Brix ก็ได้เพลงมาจากนักแต่งเพลงที่อยากร่วมงานกับ Tata Young มากกว่า 1,800 เพลง โดยได้ใช้เวลาในการคัดเลือก กลั่นกรอง เพลงที่ดีที่สุดออกมา เพื่อให้อยู่ในอัลบั้ม Ready For Love นี้ 12 เพลง โดยได้ดำเนินการขั้นตอนการทำเพลงทุกอย่างที่ประเทศเยอรมัน ไม่ว่าจะเป็นการอัดเสียงร้อง อัดดนตรี Mix และ Master

อัลบั้มนี้ จึงได้นักแต่งเพลงชื่อดังมาแต่งเพลงให้ Tata Young มากมาย โดยเพลงเปิดตัว “Ready for Love” ที่ได้หนึ่งในนักแต่งเพลงชื่อดังของยุคนี้ Mark Taylor เจ้าของรางวัล Grammy award ชาวอังกฤษ สาขา Record Producer มาช่วยแต่งเพลงให้ โดย Mark Taylor นั้น เคยร่วมงานกับศิลปินชื่อดังมามากมาย อาทิ Cher, Britney Spears, Pussycat Dolls, Kylie Minogue, Lionel Richie, Diana Ross, Rod Stewart, Tina Turner และ Enrique Iglesias นอกจากนี้ เพลง “Perfection” ยังได้ Leona Lewis นักร้องนักแต่งเพลงสาวมากความสามารถ เจ้าของเพลงดัง Bleeding Love มาช่วยเขียนเนื้อเพลงนี้ได้อย่างไพเราะ ส่วนเพลง Ballard เพราะๆ อย่าง “Burning Out” ก็ได้ Sabastian Thott ที่เคยฝากผลงานการเขียนเพลงให้กับ Celine Dion และ Westlife มาช่วยแต่งให้

นอกจากเพลงที่มีความเป็นสากลมากขึ้นแล้ว Tata Young ยังได้ผู้กำกับชาวเกาหลี “Rainmaker Cho” ยอดฝีมืออันดับต้นๆ ของเอเชีย ที่เคยร่วมงานกับ Super star ชาวเกาหลี “Rain” และ ศิลปินชื่อก้องโลกชาวไต้หวัน “Wang Lee Hom” รวมไปถึงนักร้องสาวจากฝั่งอเมริกา “Jenifer Alba” มาร่วมสร้างความประทับใจกับ MV เปิดตัวอัลบั้มกับเพลง “Ready For Love” ที่เปิดตัวได้แรง เช่นเดียวกับซิงเกิ้ลที่ 2 เพลง “My Bloody Valentine” ที่กำลังฮิตทั้งมิวสิควีดีโอในแนวแฟนตาซีย้อนยุค และกลายเป็นเพลงฮิตทุกคลื่นวิทยุที่กวาดยอดดาวน์โหลดทุกเครือข่ายได้มากเป็นอันดับ 1 นานหลายสัปดาห์

วันนี้สาวเจิดตัวแม่ ‘ทาทา ยัง’ ได้เวลาปล่อยซิงเกิ้ลฮิต พร้อม MV.ฮอต “MISSION IS YOU” เพลงแดนซ์บีทสีลมในอัลบั้มเพลงสากลชุดที่ 3 “Ready For Love” แฟนเพลงเต้นมีจังหวะในแบบฉบับของสาว ‘ทาทา’ ได้เวลาขยับบีทแล้ววันนี้…!!!

นอกจากนี้ ทาง ‘โซนี่ มิวสิค’ ฝากบอกใครยังไม่มีอัลบั้ม ‘Ready For Love’ รีบช้อปด่วนกับโปรโมชั่นพิเศษ ซื้ออัลบั้มแถมฟรีพวงกุญแจ ‘Ready For Love’ สีชมพูหวานแหว๋วได้ใจ!!!

4ล่าสุด...สาว ‘ทา’ ซุ่มคลอด VCD. บันทึกลับ...ภาพประวัติศาสตร์ครั้งแรกในโลก! กับงานเปิดอัลบั้ม ‘Ready For Love’ บนรันเวย์ สนามบินดอนเมือง!!! *ชม...ภาพจริง เสียงจริง ทั้งเบื้องหน้าสุดเจิดกับไลฟ์โชว์เพลงสากลสุดฮิต อย่าง Ready For Love, My Bloody Valentine, Mission Is You, Burning Out, Dhoom Dhoom ...ควบเบื้องหลังการเตรียมงาน ภาพการซ้อม และการเตรียมพร้อม ตลอดจนอุปสรรค์นานาในงาน ‘Take You To The World’ ของซุปเปอร์สตาร์ “TATA YOUNG” กำหนดวาง 19 พ.ย.นี้ ทั่วประเทศ !





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket