home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “โมทย์” รับบทพี่ชายแสนดี...เปิดฮาเร็ม ดึงสาวๆ ร่วมถ่ายมิวสิคฯ ใหม่ “อยู่ใต้ฟ้าฯ”!!   18 พ.ย. 52    

“โมทย์” พลิกแผ่นดินหา...ช้างเผือก!!! มาเล่นเอ็มวีซิงเกิ้ลใหม่ “อยู่ใต้ฟ้า อย่ากลัวฝน” กับแคมเปญตามหานางเอกมิวสิค ที่ ‘โซนี่ มิวสิค’ และ ‘คลื่น OK HOT’ ร่วมกันควานหา...ในที่สุดก็ได้ 4 สาวงามในสเปค มาร่วมเปิดกล้อง โดยใช้โลเกชั่นสุดคลาสสิค ‘ร้านสยามเฮ้าท์’ ย่านผ่านฟ้าเป็นทำเลถ่าย “อยู่ใต้ฟ้า อย่ากลัวฝน ถ้าคิดจะรักใครสักคน อย่ากลัวจะต้องเสียน้ำตา” เนื้อเพลงคม...บาดใจ! ที่หนุ่มเสียงแก้ว “โมทย์” ปราโมทย์ วิเลปะนะ เจ้าของอัลบั้มล่าสุดกำลังฮิต “เสียงลมหายใจ” บรรจงเขียนเองกับมือกลายเป็นธีมสำคัญของเรื่อง ให้ 4 สาว ต้อม ฝน ผึ้ง แอน ถูกจับวางเป็น 4 คาแร็คเตอร์ ทั้งสวยหวาน สวยร้ายชวนทะเลาะ และสวยซ่อนเศร้า เพื่อเล่าเรื่องราวผ่านฟิล์ม โดยมี ‘โมทย์’ รับบทพี่ชายที่แสนดี คอยเฝ้าดูอยู่ไม่ห่าง...

นอกจากนี้ ‘โมทย์’ ยังคว้านักแสดงรับเชิญคนสนิทสุดที่เลิฟ จากสังกัดเดียวกัน อย่างหนุ่ม ‘นุ’ มือกลองวง ‘Circle 22’ มารับบทคู่รักหวานแหวว งานนี้ ‘นุ’ ถูกหลอกมารอเก้อแต่เช้าตรู่ กว่าจะได้ถ่ายจริงตอนบ่ายแก่ๆ แต่ก็สุดคุ้ม เพราะได้เขินจนหน้าบาน..(เอ้ย)...หน้าแดงเป็นตำลึงงอม กับบทเลิฟซีนที่มีแต่ฉากกอดๆ หอมๆ แถมมีลูบๆ คลำๆ ตามมาอีกนิดหน่อยให้พออบอุ่นจากฉากหวานกลางสายฝน...เทียม ที่ทีมงานระดมฉีด เรียกว่าฉ่ำ...แฉะ ไปซะทุกฉาก

ที่ต้องเปี๊ยก..ขนาดนี้ก็เพื่อให้ลิงค์กับของรางวัลพิเศษที่หนุ่ม ‘โมทย์’ เตรียม ‘เสื้อกันฝน’ หลากสีสุดหวานไว้แจกให้แฟนเพลงทั่วประเทศทางคลื่นวิทยุ เวปไซด์ รวมถึงทีวี แต่ที่พลาดไม่ได้...รอชมมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ “อยู่ใต้ฟ้า อย่ากลัวฝน” ที่แฝงข้อคิดดีๆ จาก ปราโมทย์ วิเลปะนะ ได้แล้ววันนี้ทางทีวีและเวปไซด์ รวมถึง www.sonymusic.co.th !




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket