home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ตัวจริง ดนตรีแท้ ฟังแก้คิดถึง Crescendo โชว์ของสไตล์อะคูสติก   9 พ.ย. 52    

ตัวจริง ดนตรีแท้ ฟังแก้คิดถึง Crescendo โชว์ของสไตล์อะคูสติก ส่งอัลบั้ม Light รวมเพลงฮิตจากอดีตถึงปัจจุบัน ในแบบฟังสบาย มอบเป็นของขวัญแฟนตัวจริง ก่อนพบอัลบั้มใหม่เร็วๆ นี้

จัดว่าเป็นคนดนตรีตัวจริง ฝีมือเจ๋งแห่งยุคอีกหนึ่งวง สำหรับ “Crescendo” ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิกห้าคนคือ นอ, เอก, จั๋ง, แชมป์, และ นัท นักร้องนำคนใหม่ของวง โดยหลังจากที่ส่งผลงานเพลงชุดล่าสุด “Four Days” ออกมาเมื่อปีที่แล้วก็ประสบความสำเร็จคว้ารางวัลด้านดนตรีจากหลายสถาบันแถมเพลงในอัลบั้มก็โด่งดังติดปากคนกันไปทั้งประเทศไม่ว่าจะเป็น “ใจกลางความเจ็บปวด”, “ถ้ายังรัก”, หรือ “หยุดก่อนได้ไหม” เรียกว่าได้ทั้งเงินทั้งกล่องไปเรียบร้อยแล้ว มาถึงตอนนี้ทั้งห้าหนุ่มก็เลยกลัวว่าแฟนเพลงที่ติดตามผลงานจะรอนานเกินไป เลยผุดโปรเจ็คท์พิเศษที่ชื่อว่า “Crescendo : Light” อัลบั้มรวมเพลงฮิตตั้งแต่อัลบั้มชุดแรกถึงอัลบั้มล่าสุดมาเรียบเรียงใหม่ในสไตล์อะคูสติก บันทึกเสียงใหม่ทุกชิ้นในแบบ Unplugged เน้นฟังแบบสบายๆ มอบเป็นของขวัญให้กับแฟนเพลงก่อนพบกับผลงานชุดใหม่ของ Crescendo แบบเต็มรูปแบบอีกไม่นานนี้
"อัลบั้มนี้เป็นงานพิเศษที่พวกเราอยากทำเพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนเพลง ที่ให้กำลังใจและติดตามผลงาน ของพวกเราตลอดเวลา ที่ผ่านมาไม่ว่าพวกเราจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไร โดยได้คัดเอาเพลงเก่าที่ทุกคนคุ้ยเคย มาเรียบเรียงใหม่ทั้งหมดในดนตรีแบบ Acoustic มีความนุ่มนวล ชวนฟัง สามารถนั่งฟังแบบเพลินๆ ถือเป็นเป็นอีกภาคหนึ่งของพวกเรา แต่ก็ยังคงความเป็น Crescendo ไว้ครบถ้วน เพื่อรอเวลาที่จะไปพบกับอัลบั้มใหม่ในเวลาอีกไม่นานนี้ครับ” นอ (นรเทพ มาแสง) เป็นตัวแทนวงกล่าวถึงอัลบั้มชุดนี้
เตรียมตัวพบกับผลงานชุดพิเศษของ กับหลายบทเพลงเพราะฟังสบาย ในดนตรีแบบใสๆ สไตล์อะคูสติกได้กลางเดือนพฤศจิกายนนี้...Crescendo : Light- ตัวจริง ดนตรีแท้ ฟังแก้คิดถึง




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket