home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “เครซี่ เลิฟ” อัลบั้มใหม่ “ไมเคิล บูเบลย์” แรงจัด   9 พ.ย. 52    

“เครซี่ เลิฟ” อัลบั้มใหม่ “ไมเคิล บูเบลย์” แรงจัด
เปิดตัวสัปดาห์แรกขึ้นอันดับ 1 บิลบอร์ด

หายหน้า หายตาไป 1 ปี กลับมาพร้อมกับอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด “เครซี่ เลิฟ” Crazy Love ของหนุ่ม “ไมเคิล บูเบลย์” Michael Bulbe ก็ยังพกพาความร้อนแรงขึ้นอันดับเพลงในชาร์ตเหมือนเดิม
เมื่อแฟนๆ พากันต้อนรับอัลบั้ม “เครซี่ เลิฟ” กันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลงของบิลบอร์ดตั้งแต่สัปดาห์แรกที่ออกวางจำหน่าย แถมยังคงความแรงต่อเนื่องด้วยการคว้าอันดับ1 อีกหนในสัปดาห์ที่2 พร้อมทั้งติดอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงแจ๊ซอีกต่างหาก
และข่าวดีสำหรับแฟนๆ ของ “ไมเคิล บูเบลย์” ในบ้านเราก็คือ อัลบั้มชุดนี้ ที่มีเพลงเพราะๆ อย่าง “เฮฟเวินท์ เมท ยู เยท” Haven’t Met You Yet เปิดตัวเป็นซิงเกิ้ลแรกให้ได้ฟังแล้วทางคลื่นวิทยุ รวมถึงมิวสิควีดีโอแสนน่ารักที่ใครได้เห็นแล้วต้องชอบ รวมถึงเพลงเพราะๆ ในอัลบั้ม “ไคร มี อะ
ริเวอร์” Cry Me A River “ฮาร์ทเอค ทูไนท์” Heartache Tonight หรือ “สตาร์ดัสท์” Stardust ที่เป็นเพลงเก่า ซึ่งถูกนำมาเรียบเรียงใหม่ได้อย่างเพราะพริ้งในสไตล์ของ “ไมเคิล บูเบลย์” แถมงานเพลงชุดนี้ ยังได้โปรดิวเซอร์คนเก่งอย่าง “เดวิด ฟอสเตอร์” และตัวเองนั่งแท่นเป็นโคโปรดิวเซอร์อีกต่างหาก
อัลบั้มมีวางจำหน่ายในบ้านเราเรียบร้อยแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค และพิเศษสุดๆ อัลบั้มที่วางจำหน่ายในประเทศไทยเท่านั้น คือ ซีดี + ดีวีดี โดยดีวีดีเป็นภาพเบื้องหลังการทำงานของอัลบั้ม “เครซี่ เลิฟ” เพื่อให้แฟนเพลงชาวไทยได้สัมผัสกับอัลบั้มที่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นชุดนี้ พร้อมๆ กับคนทั่วโลก สมกับที่ทุกคนรอคอย
“เครซี่ เลิฟ” อัลบั้มเพลงเพราะ เพลงดี จากผู้ชายเจ้าเสน่ห์ ที่ชื่อ “ไมเคิล บูเบลย์” พร้อมให้ดาวน์โหลดเพลงแล้ว เพียงกด * 4947 แล้วโทรออก กด 56





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket