home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “Sonic Youth” จับมือ“Arctic Monkeys” คว้ารางวัลใหญ่ Q Awards 2009   9 พ.ย. 52    

“Sonic Youth” จับมือ“Arctic Monkeys”
คว้ารางวัลใหญ่ Q Awards 2009


และแล้วรางวัลคิวอะวอร์ดส์ที่เชื่อถือได้มากที่สุดอันดับต้นของอังกฤษก็เปิดเผยรายชื่อผู้ได้รับรางวัลประจำปี 2009 มาให้ได้เชยชม ซึ่งตรงทั้งใจคณะกรรมการและแฟนเพลง โดยสี่หนุ่ม “Arctic Monkeys” (อาร์กติก มังกีย์ส) และวงรุ่นพี่จอมเก๋า “Sonic Youth” (โซนิก ยูธ) จับมือกันคว้ารางวัลใหญ่กลับบ้านไปด้วย

เธิร์สตัน มัวร์ หัวหอกของ “Sonic Youth” นำทีมเพื่อนสมาชิกครบถ้วนขึ้นเวทีรับรางวัล ‘Q Innovation in Sound’ (คิว อินโนเวชั่น อิน ซาวน์ด) หรือวงที่ประดิษฐ์คิดค้นแนวดนตรีได้สร้างสรรค์และเป็นเอกลักษณ์ที่สุด งานนี้คุณเธิร์สตันสุดเท่รำลึกความหลังถึงเมื่อครั้งทัวร์อังกฤษครั้งแรกและขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุน “Sonic Youth” มาตลอด 20 กว่าปี

ฝ่าย “Arctic Monkeys” ที่ติดทัวร์ยาวเป็นหางว่าวจึงไม่สามารถมาร่วมงานได้ ก็ส่งเทปบันทึกภาพโดย อเลกซ์ เทอร์เนอร์ และ แมต เฮลเดอร์ส เป็นตัวแทนวงกล่าวขอบคุณพร้อมกับรางวัล ‘Best Live Act’ (เบสต์ ไลฟ์ แอ็ค) หรือวงที่มีการแสดงสดยอดเยี่ยม ในสภาพเหงื่อท่วมตัวหลังจากจบการแสดงในซีแอตเติล

และไม่เพียงแต่เท่านี้ เพราะทั้งอัลบัม ‘The Eternal’ (ดิ อีเทอร์นัล) ของ “Sonic Youth” และ ‘Humbug’ (ฮัมบัก) ของ “Arctic Monkeys” ยังเข้าข่ายเป็นอัลบัมยอดเยี่ยมประจำปี 2009 ของสื่อมวลชนหลายสำนักทั่วโลกด้วย

ติดตามความเคลื่อนไหว ฟังเพลง และชมมิวสิกวิดีโอของสองวงเท่ได้ที่ www.you2play.com/sonicyouth และ www.you2play.com/arcticmonkeys




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket