home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ใบเตย พิมพ์ลภัส แฮปปี้ เพลงขอเป็นคนดูแล ติดชาร์จ   9 พ.ย. 52    

ใบเตย พิมพ์ลภัส แฮปปี้ เพลงขอเป็นคนดูแล ติดชาร์จ
ต้นสังกัดเร่งส่ง MV ลงจอด่วน ดี๊ด๊าได้เป็นพยาบาลสาว สมใจอยาก

หลังจากต้นสังกัด IMG RECORD ปล่อย 2 ซิงเกิ้ลแรก ของศิลปิน ใบเตย
พิมพ์ลภัส อัลบั้ม “โซแซ่บ” กับเพลงเร็วมันแซ่บ “หนูไม่สวยแต่หนูอร่อย” และเพลงช้าซึ้งๆ กับเพลง ขอเป็นคนดูแล ไปได้ไม่นาน มีกระแสตอบรับจากคลื่นวิทยุและแฟนเพลงมากเกินคาด จนทำให้เพลงช้า ขอเป็นคนดูแล ติดชาร์จในอันดับต้นๆ จากหลายคลื่นวิทยุ ทั่วประเทศ ต้นสังกัดไม่รอช้าสั่งปล่อย MV เพื่อเอาใจแฟนเพลง งานนี้ไปฟังศิลปิน ใบเตย พิมพ์ลภัส บอกถึงความรู้สึก

“ก็ดีใจมากๆค่ะ เพราะพี่ๆ ดีเจ ท่านผอ.คลื่นวิทยุที่อยู่ทั่วประเทศ แต่ละจังหวัด ก็จะโทรมาที่ผู้จัดการใบเตย และที่ใบเตยเองด้วย ว่าเพลงช้า ขอเป็นคนดูแล ติดชาร์จคลื่นพี่เค้า อันดับ 2 บ้าง บางคลื่น ก็อันดับ 3 บ้าง ทางภาคเหนือ อีสาน และก็แถบปริมณฑล ค่ะ ก็รู้สึกอบอุ่นที่แฟนเพลงให้การต้อนรับและตอบรับกับอัลบั้มโซแซ่บ โดยเฉพาะเพลงขอเป็นคนดูแล เยอะมาก ทางคลื่นที่บอกเราก็จะบอกว่าแฟนเพลงขอเพลงนี้มากันทั้งวันเลย เรียกว่าได้ดูแลกันแบบทั้งวัน (หัวเราะ) ตอนแรกใบเตยก็นึกว่าพี่ๆเค้าอำ แต่พอเปิดดูตามเว็ปไซค์ของคลื่นพี่เค้าก็ติดชาร์จจริงๆ ตอนนี้ผู้ใหญ่ทางค่ายเลยสั่งเร่งถ่ายทำ MV เพลงช้าทันที เพราะอยากให้แฟนเพลงได้ดูกันค่ะ ตอนนี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้วน่าจะออกอากาศทางเคเบิ้ลทีวีกลางเดือนตุลาคมนี้แน่นอนค่ะ
ในส่วนของตัว MV เพลงขอเป็นคนดูแล ใบเตยเล่นเองด้วย เป็นคนที่ขอดูแลเค้า ก็เรียกง่ายๆ แอบรักเค้านั่นแหละ (เรื่องมันเศร้า) ก็รับบทเป็นนางพยาบาลสมใจอยากค่ะ ตอนถ่ายทำสนุกดีค่ะ คนอื่นน่ะค่ะ แต่ใบเตยมีแต่บทอารมณ์ทั้งนั้นเลย วันนั้นเลยต้องนั่งเศร้าอยู่คนเดียวทั้งวัน (หัวเราะ) เพื่อทำอารมณ์ ใบเตยว่าแฟนเพลงได้ดู MV เพลงนี้ต้องดูไปด้วยนั่งเช็ดน้ำตาไปด้วยแน่ๆ เพราะตอนที่เราถ่ายทำกันใบเตยแอบเห็นทีมงานร้องไห้กันหลายคน น่าจะออกมาประทับใจแฟนเพลงแน่นอนค่ะ ก็อยากให้แฟนเพลงได้ติดตามชมกัน ก็จะลงจอทางเคเบิ้ลทั่วประเทศก่อนค่ะ ก็ขอขอบคุณแฟนเพลงของใบเตยทุกท่านรวมถึงพี่ๆสื่อมวลชน ที่เป็นกำลังใจให้ใบเตย และให้โอกาสใบเตยได้มายืนอยู่ตรงจุดนี้ ขอบคุณมากค่ะ” ใบเตย พิมพ์ลภัส กล่าว




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket