home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “The Prodigy” จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดในชีวิต   9 พ.ย. 52    

“The Prodigy” จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดในชีวิต

ขึ้นชื่อว่าเป็นศิลปินแดนซ์ระดับโลกออกอัลบัมใหม่ทั้งที “The Prodigy” (เดอะ พรอดิจี้) ขอแสดงสปิริตด้วยการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ที่สุดในชีวิต โดยพ่วงเพื่อนร่วมวงการชื่อดังมาร่วมเปิดการแสดงอีกเพียบ

คอนเสิร์ตยักษ์ของสามสมาชิก “The Prodigy” ครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2553 ที่มิลตัน คีย์นส์ โบวล์ ประเทศอังกฤษ ดูเหมือนจะยาวไกล แต่ประมาทไม่ได้เลย เพราะจะเปิดขายบัตรวันที่ 30 ตุลาคมนี้แล้ว ซึ่งเมื่อดูจากประวัติการจัดคอนเสิร์ตของ “The Prodigy” ที่ผ่านมา บัตรขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่กี่อึดใจเท่านั้น!

เพื่อนฝูงคนดังที่จะมาร่วมเปิดเวทีให้ในงานนี้ก็ล้วนแต่เป็นหัวกะทิของวงการทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น Pendulum (เพนดูลัม), Enter Shikari (เอนเทอร์ ชิการิ), Chase And Status (เชส แอนด์ สเตตัส), Does It Offend You Yeah? (ดาส อิท ออฟเฟนด์ ยู เย) หรือ เซน โลว ดีเจชื่อดังจากสถานีวิทยุบีบีซี

แฟนเพลงเมืองไทยที่อยากไปเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ครั้งนี้ เตรียมจองบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม 16.30 น.ตามเวลาในประเทศไทยเป็นต้นไป ทางเวบไซต์ www.gigsandtours.com www.ticketmaster.co.uk และ www.ticketweb.co.uk

ติดตามข่าวสาร ฟังเพลง และชมมิวสิกวิดีโอของ “The Prodigy” ได้ที่ www.you2play.com/theprodigy




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket