home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “บี พีระพัฒน์” ขยับแนว ทำเพลงร็อคยุค 80’s เพลง “ผมเกรงใจ”   9 พ.ย. 52    

“บี พีระพัฒน์” ขยับแนว
ทำเพลงร็อคยุค 80’s เพลง “ผมเกรงใจ”
ใส่อัลบั้มใหม่ “มีเดียม แรร์”

หลังจากปล่อยเพลง “ไม่เหลืออะไรจะเสีย” เป็นออเดิร์ฟเรียกน้ำย่อยให้แฟนเพลงลิ้มลองความไพเราะจากอัลบั้มใหม่ล่าสุด “มีเดียม แรร์” Medium Rare
ล่าสุด “บี พีระพัฒน์ เถรว่อง” ขอเสริฟเมนคอร์สกับเพลงที่มีรสชาติจัดจ้าน ด้วยซิงเกิ้ล 2 “ผมเกรงใจ” ในดนตรีสไตล์ร็อค พร้อมซาว์นดนตรียุค 80’s ที่จะทำให้หลายคนคึกคักและคาดไม่ถึง กลายเป็นสีสันใหม่ๆ ในงานเพลงชุดนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความสามารถในอีกมุมหนึ่งของ “บี พีระพัฒน์” จากที่เคยแจ้งเกิดและทำเพลงในสไตล์อาร์แอนด์บี และโซล จนได้รับการตอบรักจากแฟนเพลงอย่างอบอุ่น
โดย “บี พีระพัฒน์” ได้พูดถึงความจัดจ้านของงานชุดนี้ว่า “ก็เป็นอัลบั้มชุดที่ 2 ของผมแล้วครับ เป็นอัลบั้มที่ผมไม่ค่อยเครียดแล้ว ไม่กดดันเหมือนชุดแรก ก็เลยทำแบบมีความสุขมากๆ ส่วนเพลง ผมเกรงใจ ก็เป็นซิงเกิ้ลที่ 2 ของอัลบั้ม เป็นเพลงเร็ว ที่ใครได้ฟังก็คาดไม่ถึงว่าเป็นเพลงของผม เพราะปกติแฟนๆ มักคุ้นเคยกับเพลงช้าๆ ซึ้งๆ ก็อยากให้ลองฟังกันดูครับ เป็นอีกหนึ่งเพลงที่มีซาว์นดนตรียุค 80’s แบบมันๆ คิดว่าแฟนเพลงได้ฟังน่าจะชอบกัน ส่วนเนื้อหาของเพลงผมเกรงใจประมาณว่า ผู้หญิงมากับอีกคน แต่มาส่งสายตาให้เรา ก็เลยบอกให้ไปถามคนข้างๆ ที่มาด้วยก่อนไหม คือผมเกรงใจ เป็นอีกหนึ่งเพลงที่อยากให้แฟนเพลงได้ลองฟังกันครับ”
อยากรู้ว่าเพลง “ผมเกรงใจ” มีทีเด็ดทั้งจัด ทั้งจ้านยังไง สามารถหาฟังได้จากทางทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ หรือจะฟังความจัดจ้านทั้งอัลบั้ม “มีเดียม แรร์” เป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้ ทุกแผง หรือดาว์นโหลดกันได้ทั้งอัลบั้มเพียงกด * 4947 แล้วโทรออก กด 11 โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket