home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ANNALYNN & EMPTY GLASS MEANS NOTHING รวมพลังส่ง 2 อัลบั้มใหม่ ปลุกวงการ METAL!!   29 ต.ค. 52    

ANNALYNN & EMPTY GLASS MEANS NOTHING
รวมพลังส่ง 2 อัลบั้มใหม่ ปลุกวงการ METAL!!

หลังจากส่งเพลง single มาให้แฟนเพลงได้ฟังไปเมื่อต้นปี 2552 ตอนนี้ 2 วงดนตรี metal แถวหน้าอย่าง Annalynn และ Empty Glass Means Nothing ก็พร้อมใจกันส่งอัลบั้มเต็มของพวกเค้าออกมาให้แฟนเพลงได้ฟัง และ จับจองเป็นเจ้าของอัลบั้มเต็มครั้งแรกในชีวิตของทั้ง 2 วง ได้แก่ All Now together จาก Empty Glass Means Nothing และ A Year of Misery จาก Annalynn ภายใต้การดูแลของ Screamlab Records บ้านหลังเดิมของพวกเค้า

โดยในอัลบั้ม All Now Together ของ Empty Glass Means Nothing นั้นจะนำเสนอดนตรี metal ไปพร้อมๆกับการเสียงร้องที่แตกต่างไปจากเดิม ดนตรีที่ฟังง่ายขึ้นแบบ Southern Rock สำหรับ Annalynn นั้นก็มาพร้อมกับอัลบั้ม A Year of Misery ชื่ออัลบั้มที่มีชื่อเดียวกับเพลง single ของพวกเค้า และ ดนตรีที่มีรายละเอียดมากขึ้น แต่ยังคงความหนักแน่นสไตล์ hardcore ที่เป็นตัวตนของพวกเค้าเอาไว้อย่างชัดเจน

ทั้ง 2 อัลบั้มนี้ ถือได้ว่าเป็นการกลับมาอย่างสมภาคภูมิของ Empty Glass Means Nothing และ Annalynn เพราะ นอกจากทางวงจะมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนของการทำงานเพลงแล้ว พวกเค้าก็ยังได้มีส่วนร่วมในการออกแบบปกอัลบั้มของพวกเค้าเองอีกด้วย สำหรับคนฟังเพลงที่หลงใหลในเพลงสไตล์ rock, metal, หรือ hardcore ทั้ง 2 อัลบั้มของพวกเค้าจะไม่ทำให้คุณต้องผิดหวัง





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket