home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “นุ๊ก สุทธิดา” ชัดเจน “ไม่มีทางอื่น” เป็นตัวเองเต็มร้อย   29 ต.ค. 52    

“นุ๊ก สุทธิดา” ชัดเจน “ไม่มีทางอื่น” เป็นตัวเองเต็มร้อย
ส่งซิงเกิ้ลแรกใน “The small Dream Project” 20 ต.ค. นี้

ประเดิมเป็นซิงเกิ้ลแรกในอัลบั้ม “The small Dream Project” (เดอะ สมอลล์ ดรีม โปรแจ็ค) ให้ผู้ฟังและแฟนคลับของนุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ได้หายคิดถึงตามคำเรียกร้องกับเพลง “ไม่มีทางอื่น” ในสไตล์ Retrolian (เรทโทรเลี่ยน) ถือเป็นสไตล์ที่เจ้าตัวชอบมากที่สุด โดยครั้งนี้ นุ๊ก มาพร้อมภาพลักษณ์ใหม่ เปลี่ยนสไตล์การร้องเป็นตัวเองอย่างสิ้นเชิง โดย The small Dream Project ถือเป็นกลุ่มศิลปินที่รวมสีสันมิตรภาพทางดนตรีของ 9 ศิลปินคุณภาพ ทั้ง นุ๊ก สุทธิดา , โจ – ต๊ะ – ดิ๊บ Boy scout , ปราโมทย์ แสงศร , เอ๊กซ์ ไฮแจ็ค , โชค โชคชัย เจริญสุข , เป้ ไฮร็อค และ เจี๊ยบ พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร ที่น่าจับตามอง ด้วยความสามารถและประสบการณ์ความเป็นศิลปินการันตีคุณภาพในยุค 90s ที่ผ่านมาได้เป็นอย่างดีทีเดียว โดย “นุ๊ก” กล่าวถึง เพลง “ไม่มีทางอื่น” ในอัลบั้มนี้ ว่า

“ต้องขอบคุณแฟนคลับ , พี่ ๆ สื่อมวลชน , รวมถึงพี่ ๆ ดีเจ ที่รอติดตามเพลงของ นุ๊ก ซึ่งสำหรับเพลง ‘ไม่มีทางอื่น’ ถือเป็นซิงเกิ้ลแรกที่ใช้ในการเปิดตัวกลุ่มศิลปิน ‘The Small Dream Project’ หลังจากที่หลายๆ คนรอคอยก็พร้อมแล้วค่ะ โดยครั้งนี้ นุ๊ก มาพร้อมภาพลักษณ์ใหม่ เปลี่ยนสไตล์การร้องเป็นตัวเองอย่างสิ้นเชิง สำหรับเพลงนี้ถือว่าเป็นเพลงที่ใช่ตัวตนของตัวเอง เพราะเป็นคนที่ชอบสไตล์เรทโทรเลี่ยนอยู่แล้ว โดยได้โอ๊ค ดราก้อนไฟว์ มาเป็นทำเพลงให้พร้อมกับร้อง featuring (feat.) ให้กับนุ๊ก อีกด้วย ถือว่าเป็นความลงตัวที่สุดสำหรับการทำเพลงของนุ๊ก ชอบและใช่ในความเป็นนุ๊กเลยค่ะ โดยเนื้อหาของเพลงนี้ เป็นเพลงที่พูดถึงความรักของนุ๊กในแบบของนุ๊ก ใครที่ยังไม่เคยฟังอยากให้ติดตามฟังนะคะ สามารถดาวน์โหลดฟังได้ที่ www.thesmalldream.com และ www.you2play.com หรือติดตามฟังได้ทางทุกคลื่นวิทยุ เริ่ม 20 ตุลาคมนี้ สำหรับใครที่รอติดตามฟังเพลงของอีก 8 ศิลปินคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มพี่ ๆ Boy scout โจ – ต๊ะ – ดิ๊บ , พี่โมทย์-ปราโมทย์ แสงศร , พี่เอ๊กซ์ ไฮแจ็ค , พี่โชค โชคชัย เจริญสุข , พี่เป้ ไฮร็อค และ พี่เจี๊ยบ พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร ติดตามพวกเราได้ในอัลบั้ม ‘The Small Dream project’ เร็ว ๆ นี้ ค่ะ”

เตรียมพบกับกลับมารวมตัวของมิตรภาพทางดนตรีของ 9 ศิลปินคุณภาพ ของกลุ่มศิลปิน The Small Dream Project นุ๊ก สุทธิดา , โจ – ต๊ะ – ดิ๊บ Boy scout , ปราโมทย์ แสงศร , เอ๊กซ์ ไฮแจ็ค , โชค โชคชัย เจริญสุข , เป้ ไฮร็อค และเจี๊ยบ พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร พร้อมฟังซิงเกิ้ลแรก “ไม่มีทางอื่น” ของ นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ทาง www.thesmalldream.com ทาง www.you2play.com และทุกคลื่นวิทยุฮ็อตฮิตทั่วประเทศ เริ่ม 20 ตุลาคม นี้




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket