home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     การแจมกันสดๆของวงร็อคสุดฮิป Slot Machine จากเมืองไทย และ Raygun จากอังกฤษ   29 ต.ค. 52    

Slot Machine (สล็อต แมชีน) ศิลปินร็อครุ่นใหม่ที่มาแรงและเป็นที่จับตามองมากที่สุดอีกวงหนึ่งในขณะนี้ จากผลงานสร้างชื่ออย่างเพลง “ผ่าน” และ “ฝัน” ซึ่งสร้างความฮือฮาให้กับวงการเพลงไทย ด้วยซาวนด์ดนตรีที่แตกต่างและเนื้อหาดีๆที่แฝงอยู่ในบทเพลง จนทำให้เพลงนี้คว้ารางวัล Song Of The Year จากเวที Seed Awards และยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลทางดนตรีอีกหลายสาขาจากหลายสถาบัน
Raygun วงร็อกจาก South London เกาะอังกฤษที่สมาชิกด้วยกัน 4 คน คือ Ray Gun (ร้องนำ/แต่งแพลง), The Adj (กีตาร์/แต่งเพลง), Sam Embery (มือกลอง) และ Ben Lyonsmyth (มือเบส) ซึ่งก่อตั้งวงมาตั้งแต่ปี 2004 ซึ่งเริ่มจากการที่ The Adj ไปเจอ Ray Gun กำลังร้องเพลง ‘Oh Darl ing ’ ของ The Beatles อยู่ หลังจากนั้น ทั้งสองคนก็เริ่มลงมือแต่งเพลงร่วมกัน และกลายเป็นวง Raygun ในที่สุด และได้ปล่อยเพลง “Just Because” ซิงเกิ้ลแรกที่จากอัลบั้ม Raygun ที่เป็นชื่อ เดียว กับวงให้ฟังและชมมิวสิค วิ ดีโอกันแล้วในบ้านเรา
ครั้งแรกของการดวลกันทางดนตรีร็อคจาก 2 ฝั่ง
Slot Machine จากเมืองไทย และ Raygun จากอังกฤษ
เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาวง Raygun ได้มีโอกาสเดินทางมาโปรโมทอัลบั้ม Raygun ที่เมืองไทยพร้อมกับขนเพลงมาโชว์ให้กับแฟนเพลงไทยได้ฟังกันเ พี ยบที่ ร้าน Butter Butter และพิเศษสุดสำหรับงานนี้คือครั้งแรกของการดวลกันทางดนตรีร็อคจาก 2 ฝั่ง Slot Machine จากเมืองไทย และ Raygun จากอังกฤษ ส่วนวง Slot Machine ของไทยเราก็สามารถโชว์ออกมาได้อย่างไม่มีที่ติจนได้รับคำชมแบบไม่ขาดปากจากวง Raygun ว่าเป็นวงร็อคฝีมือดี การแต่งตัวก็ดูดีมี เอก ลักษณ์เป็นของตัวเอง ซึ่งทางวง Raygun เองได้มีโอกาสไปเห็นศิลปินหลายประเทศจากการเดินทางโปรโมทอัลบั้มในเอเชียแต่ไม่มีวงไหนที่โดดเด่นเท่าวง Slot machine เลย ได้รับคำชมแบบนี้หนุ่มวง Slot Machine ตัวลอยกันทีเดียว
บรรยากาศงานในวันนั้นสามารถตอบได้เลยว่าดนตรีไม่มีพรม แดน ในทุกด้านจริงๆ...

สามารถดาวโหลดภาพบรรยากาศงานครั้งนี้ได้ที่
http://www.sonymusic.co.th/pr/raygun




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket