home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ‘Two Sunsets’ อัลบัมพิเศษเพียงหนึ่งเดียว   18 ต.ค. 52    

‘Two Sunsets’ อัลบัมพิเศษเพียงหนึ่งเดียว
จากสุดยอดวงอินดี้ป็อป ณ สองขั้วโลก

ไม่ใช่เรื่องง่ายที่สุดยอดวงอินดี้ป็อปจากสองฝั่งโลกจะมาโคจรพบกันและร่วมทำสุดยอดอัลบัม แต่ “The Pastels” (เดอะ พาสเทลส์) จากสกอตแลนด์และ “Tenniscoats” (เทนนิสโคตส์) จากญี่ปุ่นก็แสดงให้เห็นว่า ดนตรีไม่มีแบ่งแยกชนชาติหรือภาษา อัลบัม ‘Two Sunsets’ (ทูว์ ซันเซ็ตส์) จึงถือกำเนิดขึ้นอย่างพิเศษที่สุด

“The Pastels” อันเดอร์กราวน์ดป็อปจากกลาสโกวที่ได้รับเสียงชื่นชมมานานนับ นำดนตรีแนวต่าง ๆ ผสานลงในป็อปและเจือด้วยเสียงสังเคราะห์อ่อน ๆ ผ่านเมโลดี้สวยจัดของวง จากนั้นผนวกเข้ากับโฟล์กป็อปงามงดของ “Tenniscoats” ดูโอหนุ่มสาวจากโตเกียว

เมื่อสองรวมเป็นหนึ่ง ชื่อจึงกร่อนให้ละมุนลิ้นว่า “Pastels & Tenniscoats” (พาสเทลส์ แอนด์ เทนนิสโคตส์) สร้างสรรค์อัลบัม ‘Two Sunsets’ ที่สะท้อนถึงอารมณ์เรียบง่ายทว่าเพลิดเพลินและอบอุ่นยามอาทิตย์พ้นขอบฟ้าจากสองฝั่งโลก อันเป็นนิมิตหมายที่ดีของการเริ่มต้นชีวิต

‘Two Sunsets’ กวาดคะแนนเต็มที่จากนักวิจารณ์และแฟนเพลง ขณะที่ชาวไทยสัมผัสงานของพวกเขาได้แล้ววันนี้ในแพ็คเกจพิเศษ หรือทดลองฟังเพลงได้ที่ www.you2play.com/pastelstenniscoats

อย่าปล่อยให้ตัวเองตกหลุมรักกับอัลบัมนี้ช้าเกินไป เพราะนั่นอาจหมายถึงความงามในหัวใจคุณได้เติบโตช้าลงไปด้วย ...




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket