home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” เกี่ยวก้อย “คริส หอวัง”   8 ต.ค. 52    

2 สาวแนว สุดฮอต ตัวแม่
“จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” เกี่ยวก้อย “คริส หอวัง”
ร่วมงานแถลงข่าว
“Ballerina Who Loves B-boy”
ละครเวที บัลเล่ย์ ผสม บี-บอย
สุดยอดโชว์ระดับโลก
ที่แสดงมาแล้วกว่า 80 ประเทศทั่วโลก

เมื่อวันก่อน ที่ “สยามเซ็นเตอร์” ประธานบริษัท Top World Music (ท๊อป เวิล์ด มิวสิค) โดย มิสเตอร์ คิม บยองซิก หลังจากประสบความสำเร็จในการเป็นผู้นำเข้าโชว์จากเกาหลี Nanta cookin’ มาสร้างความประทับใจให้กับคนไทยไปแล้ว ล่าสุดนำโปรเจ็กต์ใหม่ โชว์ละครเวที “Ballerina Who Loves B-boy” มาให้ชาวไทยและชาวเกาหลี โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบการเต้นบี-บอย, บัลเล่ย์, ฮิบฮอบ และดนตรีคลาสสิค ได้ชมกันอีก เรียกน้ำย่อยกับตัวอย่างบางตอนของสุดยอดโชว์ ให้ได้ชมกันไปในงานแถลงข่าว โดย 2 สาวฮอต ขวัญใจเด็กแนว “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” และ “คริส หอวัง” ไม่พลาดที่จะมาร่วมงาน
“Ballerina who loves B-Boy” โชว์ที่ประกอบด้วย ทีมนักเต้น บี-บอย “ B-Boy Extreme Crew ” ที่มีดีกรีเป็นถึงแชมป์โลกปี 2007 อีกทั้งยังได้เปิดการแสดงมาแล้วกว่า 80 ประเทศทั่วโลก แม้กระทั่งอดีตประธานาธิบดีเกาหลี มิสเตอร์ ลี เมียง ปาร์ค ได้กล่าวไว้หลังชมว่า เป็นละครเวทีที่ผสมผสานศิลปะการเต้นหลายแขนง และ ถ่ายทอดวัฒน ธรรมทางดนตรีคลาสสิคคนรุ่นใหม่ไว้ด้วยกันอย่างดีเยี่ยม ซึ่งจะคงอยู่ในความทรงจำของผู้ที่ได้ชมไม่รู้ลืม ละครเวที “Ballerina who loves B-Boy” คือโชว์ที่ไม่มีบทพูด แต่สื่อให้ผู้ชมได้รับรู้ถึงเรื่องราวของ นักบัลเล่ต์หญิงผู้หลงรักนักเต้นบี-บอย โดยใช้ดนตรีเป็นสื่อในการเข้าถึงผู้ชมทุกเพศทุกวัยเป็นอย่างดีเยี่ยม ในโชว์ที่ผ่านมาเมื่อการแสดงเริ่มขึ้น เพียงแค่ฉากแรกของการแสดงก็สามารถดึงความสนใจของผู้ชม ที่สื่อให้แก่ผู้ชมทุกคนอย่างทั่วถึง ด้วยพลังของการเต้นและเสียงเพลง ได้ให้ทุกคนรู้สึกสนุกกับการแสดงตั้งแต่นาทีแรกจนนาทีสุดท้าย กระแสความนิยมของ Ballerina who loves B-Boy แพร่กระจายอย่างรวดเร็วมากในประเทศเกาหลี จากปากต่อปากของผู้ชมที่ประทับใจกับการแสดง จนถึงวันนี้ Ballerina who loves B-Boy เปิดการแสดงมาแล้วมากกว่า 80 ประเทศทั่วโลก ซึ่งนักแสดงนำชาย คุณจอง ยอง กวาง (Jong / YOUNG KWANG) ,นักแสดงนำหญิง: คุณ ฮยอน เฮ ซอน (HYUN / HYE SUN) และนักแสดง B-Boy คุณ โก เซจิน (KO / SEJIN) พร้อมด้วยสุดยอดโปรดิวเซอร์ คุณ ก-วัก ซอ ยอน (Gwak Seoyeon) ได้บินตรงเพิ่อมาร่วมงานแถลงข่าว ให้สัมภาษณ์พูดคุยถึงความพิเศษในโชว์ระดับโลกในครั้งนี้
โชว์ระดับโลกจากเกาหลี งานนี้..คนไทยไม่ควรพลาด ความสุดยอดของ โชว์บัลเล่ย์ ผสม บี-บอย ของแท้จากเกาหลี ที่บินตรงมาเปิดการแสดงให้ชมกันถึงที่ นี่คือเป็นครั้งแรกในประเทศไทย วันที่ 5-8 พฤศจิกายน 2552 นี้ ที่อินดอร์ สเตเดี่ยม หัวหมาก เปิดแสดงทั้งหมด 6 รอบ เวลา 17.00 น. และ 20.00 น. จองบัตรทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ บัตรราคา 500 บาท, 1,200 บาท, 1800 บาท และ 2,500 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.ballerinalovebboybkk.com




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket