home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “Vampire Weekend” แจกฟรีเพลงใหม่   8 ต.ค. 52    

“Vampire Weekend” แจกฟรีเพลงใหม่
แฟนสื่อฮือฮาเจ๋งได้ใจ

อัลบัมแรกชื่อเดียวกับวงในปีที่แล้ว ทำให้ชื่อของ “Vampire Weekend” (แวมไพร์ วีกเอนด์) จากนิวยอร์กติดลมบน กลายเป็นวงหน้าใหม่ที่สื่อมวลชนพูดถึงมากที่สุด โดยเฉพาะเมื่อสี่หนุ่มเปิดเผยว่า อัลบัมใหม่ ‘Contra’ (คอนทรา) จะวางจำหน่ายในต้นปีหน้า

และพวกเขาก็สร้างความตื่นเต้นให้วงการอีกระลอก เมื่อปล่อยดาวน์โหลดฟรีเพลงเปิดอัลบัมใหม่ ‘Horchata’ (ฮอร์ชาตา) ในคุณภาพสูงสุด 320 kbps ตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม ทำเอาแฟนเพลงและสื่อมวลชนที่ไม่ทันตั้งตัวเพราะไม่มีการแจ้งข่าวล่วงหน้า ตามไปคลิกกันนับหมื่นดาวน์โหลดในเวลาอันรวดเร็ว

กระแสตอบรับเพลงนี้เข้าขั้นดีเยี่ยม ผู้ที่ได้ฟังต่างชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่า ทั้งดนตรี เนื้อร้อง และลูกเล่นของเพลงเต็มไปด้วยความน่ารักและความคิดสร้างสรรค์ที่จะทำให้หัวใจยิ้มได้ เรียกว่ายี่ห้อ “Vampire Weekend” ไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง

ไม่อยากพลาดของดี ตามไปดาวน์โหลดกันได้ที่เว็บไซต์ทางการของวง www.vampireweekend.com หรือลองฟังก่อนใครที่ www.you2play.com/vampireweekend ก่อนพบกับอัลบัมใหม่ ‘Contra’ ในเมืองไทย 12 มกราคมนี้




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket