home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “เดินต่อไป” อัลบั้มร่วมใจ ของกลุ่มนักดนตรีและศิลปินระดับหัวแถวของเมืองไทย   8 ต.ค. 52    

“เดินต่อไป” อัลบั้มร่วมใจ ของกลุ่มนักดนตรีและศิลปินระดับหัวแถวของเมืองไทย “ยืนยงและสหายดนตรี”

จากความสำเร็จของอัลบั้มชุดพิเศษ “ซึม เศร้า เหงา แฮงก์” ที่เป็นการร่วมงานกันระหว่าง “แอ๊ด ยืนยง โอภากุล และ ทิวา สาระจูฑะ” ที่ได้บรรดานักดนตรีและศิลปินแถวหน้าของบ้านเรามาร่วมงาน ซึ่งกลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของ “สหายดนตรี” กลุ่มนักดนตรีที่เป็นทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังให้กับศิลปินมากมาย
และในปีนี้ “ยืนยง โอภากุล และสหายดนตรี กับทิวา สาระจูฑะ” ก็กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ในอัลบั้ม “เดินต่อไป” อัลบั้มที่เต็มไปด้วยงานเพลงดีๆ ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ทั้งเนื้อหาและดนตรี ไม่ว่าจะเป็นเพลง เดินต่อไป, เติมไฟฝัน, ลมหายใจของอนาคต ที่เป็นเสียงร้องของ “แอ๊ด ยืนยง โอภากุล” โดยเฉพาะเพลง สามวัน เพลงรักสุดป๊อป ที่ยืนยงโชว์ลีลาร้องได้ใสกิ๊ก
นอกจากนี้ยังมีเพลงแฝงปรัชญาอย่าง ผู้เฒ่ากับเบ็ดวิเศษ ที่ร้องโดย “พยัต ภูวิชัย” เพลง ดาวนำทาง จาก “คณาคำ อภิรดี” เข้ามาสร้างสีสันให้อัลบั้มชุดนี้ มีความสดใหม่ในสไตล์ของเพลงป๊อป เนื้อหาเข้มข้น สมกับเป็นงานของบรรดาหัวกะทิทางดนตรี มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค
ดาวน์โหลดริงโทนและเสียงรอสาย อัลบั้ม “เดินต่อไป” จากศิลปินยืนยงและสหายดนตรี เพียงกด *4947 โทรออก กด 59





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket