home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “ทอม ยอร์ก Radiohead” เปิดตัววงใหม่!   8 ต.ค. 52    

“ทอม ยอร์ก Radiohead” เปิดตัววงใหม่!


เล่นเอาวงการดนตรีอกสั่นขวัญแขวนไปตาม ๆ กัน เมื่อ “ทอม ยอร์ก” (Thom Yorke) นักร้องนำและหัวหอกอัจฉริยะของวง Radiohead (เรดิโอเฮด) ประกาศรายชื่อสมาชิกวงใหม่ที่จะออกทัวร์ในวันที่ 4 และ 5 ตุลาคมนี้

แต่เจ้าตัวก็แถลงรายละเอียดเพิ่มเติมให้แฟนเพลงทั่วโลกโล่งใจว่า ผองเพื่อน Radiohead ไม่ได้แตกคอกัน วง Radiohead เองก็ยังอยู่ดีมีสุข เพียงแต่คุณนักร้องนำอยากเพิ่มสีสันการแสดงสดอัลบัมเดี่ยวของตัวเองด้วยการร่วมงานกับเพื่อนนักดนตรีคนอื่น ๆ สำหรับการแสดงสดงานเดี่ยว 2 วันนั้น

รายชื่อสมาชิกที่จะขึ้นเวทีเล่นดนตรีให้ก็สุดแสนจะเก๋เท่สมกับที่ “ทอม ยอร์ก” เป็นคนคัดสรร เริ่มตั้งแต่ ‘ฟลี’ มือเบสของวงตำนาน Red Hot Chili Peppers (เร้ด ฮอต ชิลี เปปเปอร์ส) ‘โจอี้ วารอนเกอร์’ มือกลองและโปรดิวเซอร์มือทองผู้เคยร่วมงานและออกทัวร์กับ R.E.M. (อาร์ อี เอ็ม), Smashing Pumpkins (สแมชชิง พัมป์กินส์) และ เบค

เด็ดที่สุดที่ทุกคนอยากเห็นก็คือ การขึ้นเวทีของโปรดิวเซอร์คู่บุญ Radiohead ‘ไนเจล กอดริช’ ที่จะร่วมแสดงกับ “ทอม ยอร์ก” ด้วย

งานนี้แม้คนไทยจะอดดู แต่ก็มีแฟน ๆ ชาวอังกฤษและอีกนับร้อยประเทศเป็นเพื่อน เพราะวงเฉพาะกิจนี้จะเล่นเพียง 2 วันในลอสแองเจลีสเท่านั้น ต้องคอยลุ้นกันเอาเองว่า “ทอม ยอร์ก” จะประกาศทัวร์พิเศษจากอัลบัม ‘The Eraser’ (ดิ อีเรเซอร์) เพิ่มเติมที่ไหน และจะมีใครร่วมเวทีบ้างต่อไป


แต่ที่คนไทยไม่พลาดแน่ ๆ ก็คืออัลบัม ‘The Eraser’ ที่นอนรอให้คว้าเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ทั้งยังฟังเพลงและชมมิวสิกวิดีโอได้ที่ www.you2play.com/thomyorke




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket