home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     งานเดี่ยวชุดแรกของ แชมป์ ศุภวัฒน์   8 ต.ค. 52    

งานเดี่ยวชุดแรกของ แชมป์ ศุภวัฒน์
เจ้าของเพลงฮิต “นอนน้อย”


แชมป์ ศุภวัฒน์ นักร้องรุ่นใหม่ที่ได้รับความไว้วางใจจาก “บอย โกสิยพงษ์” ให้ร้องเพลงในอัลบั้ม Rhythm & BOYd 11 และ The Strangers ของทางเลิฟ อิสมาแล้ว
วันนี้แชมป์กลับมาอีกครั้งพร้อมกับการทำงานครั้งสำคัญที่สุดในชีวิต นั่นก็คือผลงานเดี่ยวชุดแรกที่มีชื่อว่า “PERCEPTIONS” (เพอร์เซ็ปท์ชั่น) ซึ่งหมายถึงมุมมองของแต่ละคนนั่นเอง
โดยแชมป์อธิบายถึงที่มาของชื่ออัลบั้ม PERCEPTIONS ว่า “ตลอดการทำงานชุดนี้ มีหลายคนช่วยกันออกความคิดเห็น และด้วยมุมมองที่แตกต่างกันนี่เองที่ทำให้มันก็ลงตัว”
ประเดิมด้วยซิงเกิ้ลแรก “นอนน้อย” ผลงานเพลงเพราะฟังสบายในแนว Acoustic Soul (อะคูสติก โซล) ที่ได้ บอย ตรัย ภูมิรัตน มาช่วยแต่งเนื้อเพลงสุดโรแมนติก จนส่งให้เพลง “นอนน้อย” ฮิตติดอันดับ #1 บนชาร์ตเพลงทางคลื่นวิทยุชั้นนำไปเป็นที่เรียบร้อย
ในอัลบั้ม PERCEPTIONS ชุดนี้ แชมป์ยังได้ชวนพี่น้องนักดนตรีที่รู้จักมาร่วมงานกันอย่างอบอุ่น อาทิเช่น ก้อ Groove Riders, หมู MUZU, ขุนอิน, โอ Jetse’ter, ต๋อง และ Kevin Biddle จาก The Begins และอีกมากมาย
นอกจากเพลง ”นอนน้อย” ที่ฮิตติดชาร์ตไปเรียบร้อยแล้ว ในอัลบั้มนี้ยังมีเพลงดีๆที่น่าฟังอย่าง “เด็กผู้หญิง” เพลง R&B เพราะๆที่มีท่อนแร็ปสนุกๆ ในช่วงกลางเพลงอีกด้วย
“หยุดทำร้ายๆ” เพลง R&B ที่มีสีสันเข้มๆในแบบเพลงโซล ที่เปิดโอกาสให้แชมป์ได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลงแบบเต็มๆ “แทนพระคุณ” บทเพลงพิเศษที่แชมป์บรรจงแต่งเพื่อแทนพระคุณให้กับคุณพ่อ-คุณแม่ เนื้อหาของเพลงนี้จึงลึกซึ้งและกินใจลูกๆทุกคน
แชมป์ ให้คำจำกัดความของอัลบั้มนี้ว่า

“ผมว่ามุมมองในการทำดนตรีของผมในอัลบั้มนี้ แตกต่างไปจากเดิมมากมาย ผมยังคงชอบเพลงแบบ R&B Soul อยู่เหมือนเดิม แต่การเติบโตทำให้ผมมีความเข้าใจในรายละเอียดของเพลง และเข้าใจในรายละเอียดของการทำดนตรีมากขึ้น แน่นอนความไพเราะของจังหวะที่หนักแน่นบวกกับเสียงร้องประสานเยอะๆ ของเพลงแบบนี้…มันมีเสน่ห์เสมอสำหรับผม..เลยอยากให้ลองเปิดใจเข้ามาฟังเพลงของผมกันนะครับ”

อัลบั้ม PERCEPTIONS วางแผงแล้วราคาเพียง 155 บาท เท่านั้น
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.loveisloveis.com http://champloveis.hi5.com และ www.sonymusic.co.th





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket