home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     สาวกตัวแม่ควีนออฟป๊อปเมืองไทย “มาดอนน่า”   8 ต.ค. 52    

สาวกตัวแม่ควีนออฟป๊อปเมืองไทย “มาดอนน่า”
สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหญ่ รวมตัวเต้นเต็มลานพาร์ค พารากอน

สร้างประวัติศาสตร์ได้อย่างยิ่งใหญ่เหลือเกินสำหรับสาวกควีนออฟป๊อปเมืองไทย “มาดอนน่า” ที่วันนี้มารวมพลังเต็มลานพาร์ค พารากอน กับการเต้นรวมทุกสุดยอดเพลงฮิตของบรรดาแฟนเพลงของตัวแม่ “มาดอนน่า” หลายพันคน ในงาน Singha Presents Madonna Celebration @ Parc Paragon เมื่อบ่ายวันเสาร์ที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา
เริ่มจากบรรดาแฟนคลับต่างต่อคิวเพื่อวาดลวดลายการเต้นในแบบฉบับของตัวเองอย่างสุดเหวี่ยง เพื่อให้ต้นสังกัดได้เก็บภาพเป็นมิวสิควิดีโอ Celebration เวอร์ชั่นเมืองไทยส่งให้กับควีนออฟป๊อป “มาดอนน่า” ถึงมือกันเลยทีเดียว ต่อจากนั้นในงานก็เริ่มต้นสร้างความคึกคักแบบเรียกน้ำย่อยด้วยภาพวีทีอาร์รวมสุดยอดเรื่องราวที่ทำให้เธอนั่งบัลลังก์ควีนออฟป๊อปได้ถึงวันนี้ รวมทั้งการนับถอยหลังในการสร้างประวัติศาสตร์สำหรับแฟนเพลงมาดอนน่าในเมืองไทยอย่างเต็มรูปแบบ สร้างความตื่นเต้นให้กับบรรดาแฟนเพลงมาดอนน่า และคนทั่วไปในบริเวณนั้นได้อย่างมาก ไม่รอช้าสาวกควีนออฟป๊อปเริ่มวาดลวดลายการเต้นเมดเลย์รวมทุกพลงฮิตของมาดอนน่า จากจำนวนไม่กี่คนเริ่มรวมตัวหลายพันคนจนเต็มลานพาร์ค พารากอน สร้างความตื่นตะลึงให้หนุ่ม-สาวนักช็อปแถวสยามเซ็นเตอร์และสยามพารากอน รวมทั้งบรรดาผู้โดยสารบนรถไฟฟ้าที่เห็นภาพมุมสูงเป็นอย่างมาก
หลังจากนั้นพิธีกรมากความสามารถ “โอปอล์ ปาณิศรา” เฉิดฉายอวดชุดทอง ที่เป็นชุดคอนเซปท์ของมาดอนน่าจากเพลง Blonde Ambition Tour มาเปิดงาน สร้างความคึกคัก สนุกสนานให้กับบรรดาแฟนเพลงกันอย่างเต็มที่ ต่อด้วยการเต้นทริบิวต์ให้กับมาดอนน่าอีกครั้งจาก “มาดอนน่า โชว์เกิร์ล” 5 ชุด เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากแฟนคลับได้เป็นอย่างดี หลังจากนั้นเพื่อให้สมกับเป็นแฟนเพลงควีนออฟป๊อปเมืองไทย บรรดาแฟนเพลงขอรวมพลังเต้นอีกครั้งเป็นการส่งท้ายกับเพลง Celebration “ เพื่อฉลองให้กับ “มาดอนน่า” กับตลอดระยะเวลาในการทำงานในสายดนตรีเกือบ 27 ปี
นัดดา บุรณศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “งานในวันนี้ ทางวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย จัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับแฟนเพลงชาวไทย ที่ชื่นชอบในควีนออฟป๊อป มาดอนน่า ตลอดระยะเวลาการทำงานตลอด 27 ปี ที่ผ่านมา คอนเซปท์ของงานในวันนี้ มีแฟนเพลงมาร่วมเฉลิมฉลองให้กับศิลปินที่พวกเขารักด้วยการเต้นกลางลานพาร์ค พารากอน หลายพันคน แสดงให้เห็นว่ามาดอนน่า เป็นขวัญใจของแฟนเพลงทุกยุคทุกสมัย และภาพความยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ทางบริษัทจะส่งให้กับมาดอนน่าด้วยเช่นกัน”





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket