home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “มิ้นท์” เฮง…เปิดอัลบั้ม “Girl Talk” กำลังใจล้น!   7 ก.ย. 52    

“มิ้นท์” เฮง…เปิดอัลบั้ม “Girl Talk” กำลังใจล้น!
กรมประชาสัมพันธ์เลือกตัวแทนประเทศไทย...ดวลออเครสตร้า ‘ดนตรีมิตรภาพไทย-จีน’!!!

ชื่นฉ่ำ...กับงานเปิดอัลบั้มใหม่ ‘Girl Talk’ ไปเรียบร้อย สำหรับสาวเสียงหวาน ‘มิ้นท์ อรรถวดี จิรมณีกุล’ โดยใช้ร้าน Funky Villa ย่านทองหล่อเป็นที่เปิดตัวและต้อนรับเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการ โดยเฉพาะศิลปินจากค่าย ‘โซนี่ มิวสิค’ และ ‘เลิฟอีส’ ที่มาร่วมแสดงความยินดีกันคับคั่ง นำทีมโดยโปรดิวเซอร์หนุ่ม อาร์ท 7thSCENE, แชมป์ ศุวัฒน์ เจ้าของเพลงฮิตอันดับ 1 ‘นอนน้อย’ รวมถึง ตู่ ภพธร, อาร์ท Vacation band, วง Circle 22, โอ เจทเซ็ทเตอร์, ตูน แบรนด์นิว ซันเซ็ท, เควิน และ ฌอน วงเดอะบีกินส์

งานนี้นอกจาก มิ้นท์ จะอิมโพรไวส์เพลงใหม่ในอัลบั้มให้ฟังกันสดๆ แบบบเต็มอิ่ม กับเพลงโปรโมท ‘รักต้องการรัก’ ตามด้วยเพลงช้าซึ่งๆ ‘แค่เคยรักกัน’ และที่ขาดไม่ได้คือ ‘แกว่ง’ เพลงพิเศษจากปลายปากกาของเจ้าพ่อเพลงรัก บอย โกสิยพงษ์ ซึ่งถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก! โดย มิ้นท์ ยังได้พูดถึงงานเพลงในอัลบั้มชุดนี้ว่า Girl Talk ถือเป็นอัลบั้มชุดที่ 2 ที่ทำกับ Sony Music ซึ่งมิ้นท์ได้เข้าไปมีส่วนร่วมเยอะที่สุด ตั้งแต่เริ่มวางคอนเซ็ปต์ เลือกทีมงาน รวมถึงแต่งเมโลดี้ และใส่ไอเดียในมิวสิคฯ เพลง ‘รักต้องการรัก’ โดยภาพรวมของเพลงจะสื่อถึงความรู้สึกของผู้หญิงที่ผู้ชายต้องฟัง...!
ล่าสุดยังได้รับคัดเลือกจากกรมประชาสัมพันธ์ให้เป็นตัวแทนประเทศไทยร่วมแสดงคอนเสิร์ตในงาน “ดนตรีมิตรภาพไทย-จีน” ซึ่งเป็นการขับร้องเพลงกับวงดนตรีออเครสตร้าเพื่อเชื่อมความพันธ์พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนศิลปะวัฒนธรรมไทยให้ต่างชาติได้ประทับใจในความสามารถของศิลปินไทยอีกด้วย เรียกว่าฝีมือไม่ธรรมดา ใครสนใจลองฟัง...อัลบั้มล่าสุด ‘Girl Talk’ ของ ‘มิ้นท์ - อรรถวดี จิรมณีกุล’ ได้แล้ววันนี้ หรืออัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sonymusic.co.th
คลิคโหลดชมมิวสิควีดิโอ ‘รักต้องการรัก’ ศิลปิน ‘มิ้นท์ อรรถวดี’ สังกัด ‘โซนี่ มิวสิค’
http://203.146.21.130/Video/mint.zipb หรือ http://www.youtube.com/watch?v=W6hGxTn9Kwc&feature=relate




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket