home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     กระแสดี “แชมป์” ศุภวัฒน์เร่งเครื่องถ่ายเอ็มวี “นอนน้อย”   2 ก.ย. 52    

กระแสดี “แชมป์” ศุภวัฒน์เร่งเครื่องถ่ายเอ็มวี “นอนน้อย”

ฮิตติดชาร์ตไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเพลง “นอนน้อย” ซิงเกิ้ลแรกจาก แชมป์ ศุภวัฒน์ ที่ตอนนี้กำลังไต่ชาร์ตเตรียมขึ้นอันดับ 1 ทาง วิ ทยุชั้นนำหลายๆคลื่น จนเป็นเหตุให้ทั้งเจ้าตัวและทีมงานต้องเร่งถ่ายทำมิวสิค วิ ดีโอเป็นการด่วนเมื่อวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา
เราได้รู้จักกับ “แชมป์” ศุภวัฒน์ ในฐานะหนุ่มเสียงดีที่ฝากเสียงร้องไว้ในอัลบั้ม Rhythm & BOYd 11 และ The Strangers ของทางเลิฟ อิสมาแล้ว วันนี้แชมป์กลับมาอีกครั้งพร้อมกับการทำงานครั้งสำคัญที่สุดในชีวิต นั่นก็คือผลงานเดี่ยวชุดแรกของตัวเองที่ประเดิมด้วยซิงเกิ้ลแรก “นอนน้อย” ผลงานเพลงเพราะฟังสบายในแนว A coustic soul (อะคูสติกโซล) ที่ได้ บอย – ตรัย ภูมิรัตน มาช่วยแต่งเนื้อเพลงสุดโรแมนติก จนทำให้เพลง “นอนน้อย” มาแรงสุดๆชนิดที่เจ้าตัวเองก็ยังไม่คาดถึง เป็นเหตุให้ต้องรีบถ่ายทำมิวสิควิดีโอสำหรับเพลงนี้เป็นการด่วน
และผู้ที่มารับหน้าที่กำกับมิวสิค วิ ดีโอเพลงนี้ก็ได้แก่คนคุ้นเคยอย่าง ชัชวาล วิ ศวบำรุงชัย (หนึ่งในสมาชิกวง 7thSCENE) ผู้กำกับรุ่นใหม่มากความสามารถที่เคยฝากผลงานไว้ในเอ็มวีของศิลปินอย่าง แดน วรเวช และ แสตมป์ มาแล้ว ร่วมทั้งยังมีเครดิตเป็นหนึ่งในครีเอทีฟให้กับ BOYdPOD ONCE IN A LIFETIME CONCERT อีกด้วย โดยในเพลงเอ็มวีเพลงนี้ “ชัช” ได้หยิบเอาเทคนิคหุ่นเชิด และหุ่นดินน้ำมันมาผสมกับกราฟิคแบบสต็อปโมชั่นเพื่อเพิ่มความน่ารักให้เข้ากับเนื้อหาของเพลง
สำหรับแฟนเพลงของ “แชมป์” อดใจรอกันอีกไม่นาน ได้ชมกันแน่นอนสำหรับเอ็มวี “นอนน้อย” เพลงนี้ที่จะออกมาให้ชมกันในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้ ก่อนที่จะได้ฟังแบบเต็มๆกับ “Perception” (เพอร์เซ็ปท์ชั่น) งานเดี่ยวชิ้นแรกของแชมป์ที่มีกำหนดวางแผงในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket