home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “โอเวอร์มี” ฟังก์ร็อคน้องใหม่มาแรงคนดนตรี การันตีฝีมือเพียบ !    14 ส.ค. 52    

“โอเวอร์มี” ฟังก์ร็อคน้องใหม่มาแรงคนดนตรี การันตีฝีมือเพียบ !

เป็นศิลปินน้องใหม่ของวงการ แต่เรื่องผลงานที่ออกมา “โอเวอร์มี” OverMe ถือได้ว่าเก๋าพอตัวทีเดียว เมื่อซิงเกิ้ลเปิดตัว “สนุกกับฝัน” ได้รับความสนใจจากคนฟังมากมาย โดยเฉพาะอารมณ์ของเพลง และเนื้อหา ที่ “สนุกกับฝัน” ได้อย่างที่ตั้งชื่อไว้
แล้วกับพี่ๆ และเพื่อนพ้องนักดนตรี และบรรดานักวิจารณ์เพลงต่างก็ยกนิ้วให้ “โอเวอร์มี” ไม่ว่าจะเป็น
- โต้ง P.O.P “โอเวอร์มี มีความเป็นดนตรีแนวเก่าแล้วเป็นวงรุ่นใหม่ ดนตรีแนวฟังก์ร็อค ยุค 90 เล่นได้ถูกใจมาก มีความเป็นตัวเองสูง เรื่องเนื้อหา การบอกเล่าเรื่องราว มีความคิดเป็นของตัวเองมาก”
- ปิโยรส หลักคำ บรรณาธิการนิตยสาร มิวสิคเอ็กซ์เพรส ก็กล่าวว่า “โอเวอร์มี ดูเหมือนเด็กเรียบร้อย แต่พอบนเวทีเป็นคนละคน เป็นวงดนตรีฟังก์ร็อค ที่มีความคลาสสิค และมีความสมัยใหม่ผสมกันอย่างลงตัว จุดเด่นของเค้าเลยคือการโชว์สดๆ แต่ละคนมีความสามารถไม่น้อยหน้า ทั้งเบส กีตาร์ กลอง และร้องนำ”
- ปั๊ม อพาร์ตเมนต์คุณป้า ที่พูดถึง “วงโอเวอร์มี มีเอกลักษณ์ในการแต่งเพลง ในการนำเสนอความคิด มีมุมมองเนื้อหาที่น่าสนใจ เป็นวงโชว์ได้อย่างสนุกสนาน คึกคักสำหรับคนดู เป็นอีกวงที่ผมคิดว่าน่าจับตามอง”
ด้วย “ของ” ที่มีอยู่ในตัว ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ ที่ทำให้ซิงเกิ้ลแรก “สนุกกับฝัน” เพลงที่ใช้เวลาแต่งเพียง 15 นาที จากแรงบันดาลใจในเรื่องความเหนื่อยล้ากับการทำงานในชีวิตประจำวัน หากแต่มีเรื่องราว และอารมณ์ตามชื่อเพลงอย่างลงตัว กลายเป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตบนหน้าปัดวิทยุในตอนนี้
และนี่คือผลงานของอีกหนึ่งวงดนตรีน่าจับตามอง “โอเวอร์มี”





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket