home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     สื่อพร้อมใจเปิดตัวเอ็มวี ‘Crying Lightning’ พร้อมกันทั่วประเทศ   14 ส.ค. 52    

สื่อพร้อมใจเปิดตัวเอ็มวี ‘Crying Lightning’ พร้อมกันทั่วประเทศ

หลังจากเปิดตัวซิงเกิลแรก ‘Crying Lightning’ (ครายอิ้ง ไลท์นิง) อย่างเป็นทางการไปเมื่อ 13 กรกฎาคม พร้อมแคมเปญสนุก ๆ มากมาย “Arctic Monkeys” (อาร์กติก มังกีย์ส) ก็ทำให้แฟนเพลงชาวไทยได้เฮอีกรอบ โดยเตรียมรอบเปิดตัวเอ็มวีเพลงนี้พร้อมกันผ่านสื่อทีวีและจอสาธารณะเร็ว ๆ นี้

กระแสตอบรับอัลบัม ‘Humbug’ (ฮัมบัก) ของสี่หนุ่ม “Arctic Monkeys” ที่กำลังมาแรงทั่วโลก ส่งให้ทั้งซิงเกิลและเอ็มวีได้รับความนิยมจนแชนเนลวี อินเตอร์เนชั่นแนลยกให้เป็นศิลปินมาแรงอันดับหนึ่งพร้อมเพลย์ลิสต์ตลอดทั้งวัน รวมถึงการเป็นศิลปินช่วงพิเศษ ‘ดับเบิลช็อต’ และ ‘วี ทูนส์ อินดี้’

ประเทศไทยไม่น้อยหน้า เปิดตัวเอ็มวี ‘Crying Lightning’ เป็นครั้งแรกโดยพร้อมเพรียงกันทางแชนเนลวีไทยแลนด์, เอ็มทีวีไทยแลนด์, ป็อปแชนเนล, สนุกเคเบิ้ลและพาร์ตเนอร์, ช่องเอเอสทีวี และจอเอสโอเอสใหญ่ยักษ์ที่สยามสแควร์ ในวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม เวลา 18.00 น.

ดูจบถูกใจแล้ว สามารถรีเควสท์ชมได้อีกตามช่องต่าง ๆ และตามไปดาวน์โหลดเพลงนี้พร้อมอัพเดตข้อมูลของ “Arctic Monkeys” แบบจุใจได้ที่ www.you2play.com/arcticmonkeys

และเตรียมร่วมสนุกกับกิจกรรม “Arctic Monkeys” ได้ตามสื่อต่าง ๆ มากมาย ติดตามข่าวกันให้ดี คราวนี้พลาดไปเดี๋ยวจะมีน้ำตาตกในกันนะจ๊ะ




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket