home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ร็อบ โธมัส” ปล่อยงานใหม่ในรอบ 4 ปี   10 ส.ค. 52    

“ร็อบ โธมัส” ปล่อยงานใหม่ในรอบ 4 ปี
แฟนเพลงยกให้ “เยี่ยม” ไม่แพ้งานชุดแรก

หลังจากร่วมงานกับ คาร์ลอส ซานตาน่า ทำเพลงมหาฮิตอย่าง “สมูธ” Smooth ตามด้วยออกอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก “ซัมธิงค์ ทู บี” Something To Be ที่มีเพลง “โลนลี่ โน มอร์” Lonely No More เป็นเพลงฮิต พร้อมทั้งคว้ารางวัลแกรมมี่ มาครองถึง 2 รางวัล “ร็อบ โธมัส” Rob Thomas อดีตนักร้องนำของ “แม็กช์บ็อกซ์ ทะเวนตี้” ก็หายเงียบจากวงการ
เวลาผ่านไป 4 ปี “ร็อบ โธมัส” ก็กลับมา พร้อมกับอัลบั้มล่าสุด “เครเดิลซองค์” Cradlesong ที่มี “เฮอร์ ไดมอนดส์” Her Diamonds เป็นเพลงซิงเกิ้ลแรกนำร่อง เปิดตัว ซึ่งขึ้นถึงอันดับ 1 ในชาร์ต บิลล์บอร์ด ฮ็อท อดัลท์ ท็อปโฟร์ตี้ รวมทั้งได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากแฟนเพลง ที่ต่างยกให้อัลบั้มชุดนี้มีดีไม่แพ้อัลบั้มชุดก่อนหน้าเลยทีเดียว
โดยเฉพาะตัวเพลงที่ยังคงความเป็นป็อปร็อคในสไตล์ของ “ร็อบ โธมัส” ซึ่งผสมผสานความเป็นร็อคและป็อปเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ทำให้กลายเป็นเพลงฮิตติดหู และมีความเข้มข้นในพลังดนตรีไปพร้อมๆ กัน
ซึ่ง “ร็อบ โธมัส” ยังคงร่วมงานกับแม็ทท์ เซอร์เลติค ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขา และงานทุกชุดของแม็ทช์บ็อกซ์ทะเวนตี้ เพราะฉะนั้นการันตีได้ถึงคุณภาพ และความเยี่ยมยอด ที่จะต้องออกมาดีไม่แพ้งานชุดก่อนๆ แน่นอน
อัลบั้ม “เครเดิลซองค์” ของ “ร็อบ โธมัส” วางจำหน่ายในบ้านเราเรียบร้อยแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket