home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     GLAY ส่งอัลบั้มรวมฮิต ฉลองความสำเร็จ 15 ปีในวงการ   10 ส.ค. 52    

GLAY ส่งอัลบั้มรวมฮิต ฉลองความสำเร็จ 15 ปีในวงการ

The Great Vacation Vol. 1 ~Super Best of GLAY~ อัลบั้มที่จะมาทำให้วงการเพลง J-Rock ต้องสั่นสะเทือน เมื่อวงร็อคคุณภาพแถวหน้าอย่าง GLAY ต้องการเฉลิมฉลองความสำเร็จตลอดระยะเวลา 15 ปีในวงการเพลง ด้วยอัลบั้มพิเศษที่มีถึง 3 ซีดีในแพ็คเกจสุดเท่ห์ให้แฟนๆได้เก็บสะสมไว้เป็นคอลเลคชั่น

The Great Vacation Vol. 1 ~Super Best of GLAY~ เป็นอัลบั้มที่เต็มไปด้วยเพลงฮิตมากมายของวง GLAY ไม่ว่าจะเป็น Mermaid, Missing You, Way of Difference, Blue Jean, Scream หรือ Layla ซึ่งทุกเพลงล้วนแต่เป็นเพลงอันดับ 1 บนชาร์ท Oricon ชาร์ทเพลงที่ได้รับการเชื่อถือมากที่สุดของญี่ปุ่น มาแล้วทุกเพลง นอกจากนี้ยังมีเพลงฮิตอีกมากมายที่แฟนเพลงชื่นชอบ รวมแล้วถึง 30 เพลงในซีดี 2 แผ่น แค่นั้นยังไม่จุใจ GLAY ขอเอาใจแฟนๆด้วยการแถมเพลงใหม่แกะกล่องให้ถึง 8 เพลง รวมกับ 5 ซิงเกิ้ลฮิตที่ไม่เคยรวมเอาไว้ในอัลบั้มไหนของพวกเขามาก่อน โดยทั้ง 13 เพลงได้ถูกจับเอามารวมกันไว้ในซีดีแผ่นที่ 3 นำทัพโดยเพลงที่กำลังฮิตสุดๆอย่าง “I Am XXX” เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Blood: The Last Vampire (ยัยตัวร้าย สายพันธุ์อมตะ) ภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดมันส์ที่นำแสดงโดย นางเอกสาวสวยจากแดนกิมจิ จวน จี ฮุน เพิ่งเข้าฉายที่บ้านเราไปเมื่อไม่นานมานี้

ร่วมสัมผัสตำนานของดนตรี J-Rock ตลอด 15 ปีที่ผ่านมา กับอัลบั้ม The Great Vacation Vol. 1 ~Super Best of GLAY~ ครบจุใจถึง 3 ซีดีพร้อมแพ็คเกจสวยหรูในราคาเพียง 500 บาทเท่านั้น





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket