home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “ชีส์ต้า” ชวนทำบุญแบบทูอินวันในคอนเสิร์ต”เปิด-ปิดอัลบั้ม”   27 ก.ค. 52    

“ชีส์ต้า” ชวนทำบุญแบบทูอินวันในคอนเสิร์ต”เปิด-ปิดอัลบั้ม”

ส่งงานเพลงจากอัลบั้มชุดที่ 2 “ชีส์ต้าพลัสทู”มาได้พักใหญ่นักร้องสาวมาดเท่ “ชีส์ต้า-ปุณิกา
สินธุวณิก”ก็เห็นสมควรแก่เวลาไปเตรียมทำงานเพลงชุดที่ 3 แต่หวั่นแฟนเพลงจะลืมเลยอยากชวนมาร่วมสนุกทิ้งทวนในตอนเสิร์ต”เปิด-ปิดอัลบั้มSHE’s TAA : PLUS2” ใน BSC Present Exclusive Concert with SHE’s TAA for Charity” รายได้จากการขายบัตรส่วนหนึ่งมอบให้กับครูติ๋ว “มูลนิธิสุทธาสินี น้อยอินทร์” บ้านโฮมฮักจ.ยโสธร
พร้อมชวนแฟนเพลงมาร่วมสนุกและทำบุญ ก่อนอำลาใน “บีเอสซี พรีเซ็นต์ เอ็กซ์คลูซีพคอนเสิร์ต วิธ ชีส์ต้า ฟอร์ แชร์ริตี้BSC Present Exclusive Concert with SHE’s TAA for Charity” ขึ้น ในวันที่ 6 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่ทุ่มตรงเป็นต้นไปที่ มิงเกิลส์ผับ โรงแรม อมารีเอเทรียม เพชรบุรีตัดใหม่
“และที่เป็นคอนเสิร์ต เปิดและปิดอัลบั้มในวันเดียวกันเลยก็เพื่อประหยัดเวลาเพื่อนพี่น้องๆ รวมไปถึงพี่ๆนักข่าวจะได้ไม่ต้องมาเหนื่อย หลายครั้งมาแบบครั้งเดียวจบไปเลยดีกว่า อย่าคิดว่าเป็นคอนเสิร์ตเลยมาร่วมสนุกสังสรรค์พบปะและทำความคุ้นเคยกันมากกว่าที่เป็นอยู่ดีกว่า”

“สำหรับต้าเองรู้สึกตื่นเต้นมากเพราะครั้งนี้แม้จะเป็นคอนเสิร์ตเล็กเฉพาะ พี่น้อง เพื่อนพ้องและแฟนเพลงแค่ไม่กี่ร้อยคน แต่สำหรับต้าแล้วมันยิ่งใหญ่มาก เพราะเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของต้า และที่สำคัญต้าดีใจที่แม้จะไม่ใช่คนเด่นคนดัง แต่ก็ได้ร่วมสนับสนุนบุคคลนึงที่มีหัวใจในการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่มากๆ อย่างครูติ๋ว บ้านโฮมฮัก ต้าชื่นชมในตัวครูติ่วตรงที่แม้จะเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆเป็นบุคคลที่น่าเคารพและน่าจดจำเพื่อไว้เป็นกำลังใจสำคัญในการต่อสู้หรือเผชิญหน้ากับปัญหาต่างๆ เพราะครูต่อสู้กับปัญหาต่างๆรอบตัวไหนจะปัญาหาสุขภาพของตัวเอง แต่นั่นไม่สำคัญเท่าที่ครูยังเผื่อแผ่เอื้อเฟื้อเป็นห่วงและช่วยเหลือเด็กๆในบ้านโฮมฮัก โดยไม่คำนึงถึงความสุขของตัวเองแมแต่น้อย”

พฤหัสฯที่ 6 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่ทุ่มตรงเป็นต้นไปพบกับคอนเสิร์ต...เปิด-ปิด อัลบั้มSHE’s TAA:PLUS2 ภายใต้ชื่อธีมคอนเสิร์ตว่า BSC Present Exclusive Concert with SHE’s TAA for Charity” มิงเกิ้ลส์ผับ โรงแรมอมารี เอเทรียม เพชรบุรีตัดใหม่ฯ บัตรราคา 200 บาท(ฟรี 1 ดริงก์)โทรฯ 02-7182000 (ชีส์ต้าฝากบอกว่างานนี้เซอร์ไพรส์จากเพื่อนดาราคนดัง พลังเงียบที่หนุนอยู่ข้างหลัง จะมาร่วมเผยตัวเพียบ)

ปฏิทินข่าว...

อัลบั้มชุดที่ 2 “ชีส์ต้าพลัสทู”ของ“ชีส์ต้า-ปุณิกา สินธุวณิก”ก็เห็นสมควรแก่เวลา แต่กันลืมด้วยการชวนแฟนเพลง คนใกล้ชิดมาสนุกทิ้งทวนในตอนเสิร์ต”เปิด-ปิดอัลบั้มSHE’s TAA : PLUS2” ใน BSC Present Exclusive Concert with SHE’s TAA for Charity” รายได้จากการขายบัตรส่วนหนึ่งมอบให้กับครูติ๋ว “มูลนิธิสุทธาสินี น้อยอินทร์” บ้านโฮมฮักจ.ยโสธรมิงเกิ้ลส์ผับ โรงแรมอมารี เอเทรียม เพชรบุรีตัดใหม่ฯ บัตรราคา 200 บาท(ฟรี 1 ดริงก์) โทรฯ 02-7182000(ได้ยินว่ามีการนัดรวมพลคนเป็นข่าวฉาวเพียบ อาทิ กวาง 5 เจดีย์ประกาศข่าวดี, ออย-ชนิตา,เจมี่ บูเฮอร์ฯลฯ ไม่รู้ว่าเวทีคอนเสิร์ตจะกลายเป็นงานผ้าป่ากฐินข่าวฉาวหรือเปล่าหนอ)





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket