home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “Friendly Fires” จับมือ “The Horrors” ชิง ‘อัลบัมยอดเยี่ยม’ เมอร์คิวรีไพรซ์   27 ก.ค. 52    

“Friendly Fires” จับมือ “The Horrors” ชิง ‘อัลบัมยอดเยี่ยม’ เมอร์คิวรีไพรซ์

เป็นสองวงที่ได้รับเสียงชื่นชมและกล่าวขวัญถึงมาตลอดตั้งแต่ออกอัลบัม พอเริ่มเข้าเทศกาลชิงรางวัลทั้ง “Friendly Fires” (เฟรนด์ลี ไฟรส์) และ “The Horrors” (เดอะ ฮอร์เรอร์ส) จึงพร้อมใจกันเข้าชิง ‘รางวัลบาร์กเลย์การ์ด มิวสิก ไพรซ์’ (Barclay Card Music Prize) หรือที่รู้จักกันในชื่อ ‘เมอร์คิวรีไพรซ์’ (Mercury Prize) นั่นเอง

จากการประกาศรายชื่ออัลบัมที่เข้ารอบสุดท้าย เพื่อค้นหาสุดยอดอัลบัมยอดเยี่ยมแห่งเกาะอังกฤษเข้าชิงรางวัลเมอร์คิวรีไพรซ์ประจำปีนี้ ผลปรากฏว่า “Friendly Fires” ศิลปินหน้าใหม่มาแรงที่กวาดใจคนฟังทั่วโลกนำอัลบัมแรกชื่อเดียวกับวงเข้ารอบสบายฉิว ขณะที่วงรุ่นพี่ร่วมสังกัด “The Horrors” กับอัลบัมล่าสุดชุดที่ 2 ‘Primary Colours’ ที่ได้รับคำวิจารณ์ห้าดาวจากสื่อมวลชน ก็ผ่านเข้าชิงรางวัลนี้ด้วยความโดดเด่นของตัวอัลบัมและดนตรีที่คมกริบ

แฟนเพลงของทั้งสองวงที่มีแฟนในเมืองไทยคงอดดีใจกับวงไม่ได้ โดยเฉพาะความภูมิใจที่อัลบัมทั้งสองชุดนี้มีวางจำหน่ายในประเทศไทยด้วย

ตามลุ้นอัลบัมยอดเยี่ยมที่จะคว้ารางวัลเมอร์คิวรีไพรซ์ปีนี้ไปครองได้ในวันที่ 9 กันยายนตามเวลาบ้านเราจ้า

ติดตามข้อมูล ฟังเพลง และชมมิวสิกวิดีโอของ “The Horrors” และ “Friendly Fires” ได้ที่ www.you2play.com/thehorrors และ www.you2play.com/friendlyfires





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket