home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “ทาทา” ยัง ‘ทรง’....เบื้องต้นอาการเข้าข่าย ‘หวัดใหญ 2009’!!!   27 ก.ค. 52    

หลายคนเป็นห่วงเป็นใยและเฝ้าติดตามอาการป่วยของเซ็กซี่สตาร์ “ทาทา ยัง” ล่าสุด “โซนี่ มิวสิค” ต้นสังกัดเปิดเผยว่า อาการป่วยของ ‘ทาทา’ ยังทรง ซึ่งต้องรอผลตรวจจากแพทย์เจ้าของไข้อีกที ซึ่งคาดว่าจะรู้ผลภายใน 48 ชั่วโมง หรือวันพุธที่ 22 ก.ค.นี้ โดย ‘ทาทา’ เริ่มมีอาการท้องเสีย ปวดเมื่อยตามร่างกาย เจ็บคอและมีอาการไอร่วมด้วยเล็กน้อย ตั้งแต่ช่วง 17.00 น.(ของเย็นวันจันทร์ที่ 20 ก.ค.) ซึ่งทาง ‘ทาทา’ ได้โทรแจ้งให้ผู้จัดการส่วนตัวทราบว่า...ไม่ค่อยสบาย...! จากนั้นช่วงค่ำเริ่มมีไข้ และไอหนักขึ้น ประกอบกับอาการหนาวสะท้าน โดยได้โทรอัพเดทอาการให้ผู้จัดการส่วนตัวทราบอีกครั้ง...! ก่อนที่ตนจะกินยาพาราเซ็ทตามอลและนอนพัก ซึ่งระหว่างนั้นเจ้าตัวมีอาการหนาวสั่นสะท้านมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งที่ตนก็ห่มผ้าหนาและไม่ได้เปิดแอร์ จนเมื่อกลางดึก(ตี 3 วันอังคารที่ 21 ก.ค.) ก็มีไข้สูง รู้สึกร้อนๆ หนาวๆ และไม่ไหว จึงโทรให้ผู้จัดการมารับไปโรงพยาบาล ซึ่งขณะเดินทางก็ไม่ได้มีการเปิดแอร์ เพียงแต่ลดกระจกรถลงเล็กน้อย เพื่อให้หายใจสะดวก แต่ ‘ทาทา’ กลับหนาวสั่นจนฟันกระทบกัน และจู่ๆ ก็ร้อนขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ซึ่งอาการสลับกับอยู่ตลอดเวลา พอถึงโรงพยาบาล สมุติเวช(สุขุมวิท) ‘แพทย์หญิงอรอุมา บรรพมัย’ แพทย์เจ้าของไข้ได้ตรวจอาการเบื้องต้น และสั่งแอดมิดทันที(เพื่อรอผลตรวจอย่างเป็นทางการหลัง 48 ชั่วโมง) เพราะ ‘ทาทา’ มีอาการหลายอย่างที่เข้าข่ายต้องสงสัยเป็น ‘ไข้หวัดใหญ่ 2009’ ซึ่งจากเมื่อคืนที่ผ่านมาจนกระทั่งเย็นวันนี้(อังคารที่ 21 ก.ค.)

อาการของสาว ‘ทาทา’ ยังทรง ซึ่งแพทย์ได้ให้ยาและดูแลอย่างใกล้ชิด โดยเจ้าตัวมีอาการอ่อนเพลีย และนอนหลับสลับกับขยับตัวบ้างเล็กน้อยอยู่เป็นระยะๆ ล่าสุดทางต้นสังกัด ‘โซนี่ มิวสิค’ เผยว่า...พุธนี้(22 ก.ค.)ช่วงเย็นน่าจะมีการแถลงถึงผลสรุปอาการป่วยของซุปเปอร์สตาร์สาว ‘ทาทา ยัง’ อย่างเป็นทางการ จากทีมแพทย์ รพ.สมุติเวช (สุขุมวิท) และ ‘คุณพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา’ ผู้บริหารใหญ่ค่าย ‘โซนี่ มิวสิค’ แน่นอน...! โดยจะแถลงที่ รพ.สมุติเวช (สุขุมวิท) ที่ ‘ทาทา’ นอนรักษาตัวอยู่ ส่วนเวลาจะแจ้งให้ทราบอีกที่ แต่คาดว่าน่าจะประมาณ 16.00 น.!




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket