home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Platinum บุกตลาด MP3 ด้วยงานเพลงคุณภาพ   22 ก.ค. 52    

Platinum บุกตลาด MP3 ด้วยงานเพลงคุณภาพ
Golden Hits 1 & 2 และ Dance Unlimited


เพื่อตอบรับค วา มต้องการของนักฟังเพลงที่หันมาให้ค วา มสนใจในงานเพลงในรูปแบบของ MP3 โดยที่ไม่ต้องไปเสียเวลาตามหาหรือดาวน์โหลดให้ยุ่งยาก Platinum ได้ทำการรวบรวมเอาบทเพลงชั้นเยี่ยม ในรูปแบบของ MP3 ที่มีค วา มละเอียดของเพลงสูงถึง 192 kbps มาไว้ให้กับนักฟังเพลงได้ซื้อีหากันอย่างสะดวกและง่ายดาย

เริ่มต้นกันที่ Golden Hits งานเพลงเก่าหาฟังยากจากศิลปินต้นฉบับ ตัวจริงเสียงจริง ซึ่งรวบรวมไว้ถึง 100 เพลง แบ่งออกเป็นสองชุดด้วยกัน ชื่ออัลบัม Golden Hits โก๋หลังวัง นั้นบอกได้อย่างชัดเจนถึงยุคสมัยของเพลงเหล่านี้ บทเพลงจากยุค ‘60s และ ‘70s อาทิ Crying in the Rain, The Great Pretender, Stand By Me, What a Wonderful World, Raindrops Keep Falling On My Head, Yellow River, Over the Rainbow จากศิลปินชั้นแนวหน้าของวงการตัวจริง อย่าง Nat King Cole, Lobo, Dionne Warwick, Kenny Rogers, The Platters, The Everly Brothers, Elvis Presley, Percy Sledge เป็นต้น ถือเป็นงานรวมเพลงคุณภาพสุดคุ้มที่นักฟังเพลงรุ่นใหญ่จะต้องปลาบปลื้ม และนักฟังเพลงรุ่นใหม่ก็จะได้สัมผัสกับงานเพลงต้นฉบับของแท้กันด้วย

ส่วนอีกชดหนึ่งที่ Platinum ภูมิใจนำเสนอคือ Dance Unlimited งานเพลงแดนซ์สุดเร้าใจในรูปแบบ MP3 ที่รวบรวมเอาบทเพลงแดนซ์รีมิกซ์จากหลากหลายศิลปิน มาไว้ด้วยกัน บทเพลงที่คุณคุ้นเคยที่ถูกนำมาทำขึ้นใหม่ในรูปแบบของเพลงแดนซ์สุดมัน ยาวนานต่อเนื่องถึง 50 เพลงเต็ม เริ่มต้นจาก Billie Jean ของไมเคิล แจ๊กสัน ที่ถูกนำมาทำขึ้นใหม่, Sexy Naughty Bitchy ของทาทา ยัง ที่ทำขึ้นใหม่โดย Lene Alexandra และเพลงป๊อปชื่อดังอีกมากมายที่ถูกนำมาทำใหม่ในรูปแบบของเพลงแดนซ์

ทั้ง Golden Hits Vol. 1 & 2 และ Dance Unlimited มี วา งจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ 7-Eleven และร้านค้าชั้นนำ ในราคาสุดคุ้มเพียงชุดละ 99 บาทเท่านั้น





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket