home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ‘Crying Lightning’ ขึ้นชาร์ต iTunesพร้อมเปิดดาวน์โหลดในไทย   22 ก.ค. 52    

‘Crying Lightning’ ขึ้นชาร์ต iTunes
พร้อมเปิดดาวน์โหลดในไทย

เพิ่งจะปล่อยเพลงแรก ‘Crying Lightning’ (ครายอิ้ง ไลท์นิ่ง) ให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมาแท้ๆ แต่กระแสความแรงของ ‘Arctic Monkeys’ (อาร์กติก มังกี้ย์ส) ก็ส่งให้ตัวเพลงขึ้นชาร์ตดาวน์โหลด iTunes (ไอทูนส์) ในวันถัดมาที่อันดับ 12 ทันที

ตั้งแต่เปิดตัวอัลบัมใหม่ ‘Humbug’ และซิงเกิลแรก ‘Crying Lightning’ ในต้นเดือน ทั้งสื่อมวลชนและแฟนเพลงต่างใจจดใจจ่อรอคอยงานใหม่ของพวกเขา และพากันแห่ไปดาวน์โหลดซิงเกิลแรกกันอย่างคับคั่ง ก่อนที่จะมีการเปิดดาวน์โหลดซิงเกิลนี้อีกครั้งพร้อมเพลงแถม 2 เพลงในวันที่ 17 สิงหาคมพร้อมกันทั่วโลก

ครั้งนี้แฟนเพลงที่เมืองไทยได้ดีใจยกใหญ่ เมื่อไม่ต้องเสียเงินปอนด์แพงๆ ไปดาวน์โหลดของนอก เพราะสามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ฟังกันเต็มๆ อย่างถูกกฎหมายในราคาเบาะๆ เพียงคลิกเข้าไปที่ http://www.you2play.com/arcticmonkeys/digital/

‘Crying Lightning’ เป็นซิงเกิลแรกจากอัลบัมใหม่ชุดที่ 3 ของวง ‘Humbug’ โดยตัวซิงเกิลจะมีวางจำหน่ายในรูปแบบแผ่นเสียง 7 นิ้ว, 10 นิ้ว และดาวน์โหลดเท่านั้น ขณะที่ตัวอัลบัมพร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 25 สิงหาคมทั่วประเทศไทยจ้า




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket