home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ปรากฏการณ์ครั้งใหม่ “Love Song@Sea”   22 ก.ค. 52    

ปรากฏการณ์ครั้งใหม่ “Love Song@Sea”
คอนเสิร์ตที่รวมเพลงเกี่ยวกับทะเลไว้มากที่สุดแห่งปี...!!!

ครั้งแรกกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของเด็กแนวตัวแม่อย่าง “เจี๊ยบ” วรรธนา วีรยวรรธนเจ้าของเพลงฮิตติดหูอย่าง “เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม”, “เก็บไว้ให้เธอ”, “วัน เดือน ปี” ล่าสุดได้จูงมือสองผู้จัดใจดี “สิงห์ คอร์ปอเรชั่น” และ “ลักษ์มิวสิค” ร่วมเนรมิตรชายหาดชะอำให้เป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ตกลางแจ้งในแนวฮิปปี้ ท่ามกลางบรรยากาศอาบลม ห่มฟ้า โดยได้ใช้ชื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “Love Song@Sea” (เลิฟซอง-แอท-ซี) ซึ่งนับได้ว่าเป็นครั้งแรกสำหรับคอนเสิร์ตริมทะเลที่รวบรวมบทเพลงเกี่ยวกับทะเลทั้งไทยและเทศไว้มากที่สุด อธิเช่น ทะเลไม่เคยหลับ, ทะเลใจ, ทะเลพระจันทร์, ฝากฟ้าทะเลฝัน, ทะเลสีดำ และอีกมากมาย โดยมีศิลปินรุ่นน้องอย่าง เต้ วิทย์สรัช, แอน ธิติมา, ลูกปัด ชลนรรจ์, อุ๋ม วฤตดา, วงดีพโอซี, วงมนต์รักโบลาโบล่า พร้อมด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษอีกคับคั่ง ที่จะมาช่วยถ่ายทอดบทเพลงรวมมิตรทะเลที่เตรียมกันไว้อย่างยาวเหยียดให้ได้ฟังกันตลอดทั้งคืน นอกจากนี้ยังมีร้านค้าสินค้าทำมือ ที่จะมาเปิดร้านขายของในแนวอนุรักษ์ธรรมชาติ ให้ได้ช็อปกระจายกันอีกด้วย
สำหรับคอนเสิร์ต “Love Song@Sea” (เลิฟซอง-แอท-ซี) จะจัดขึ้นในเย็นย่ำวันเสาร์ ที่ 29 สิงหาคม ที่ริมหาด หน้าโรงแรมสวนบวกหาด ชะอำ จ.เพชรบุรี บัตราคาเพียง 500 บาท พิเศษสำหรับผู้ที่มาเป็นคู่พร้อมห้องพักและบาร์บีคิวปาร์ตี้กับศิลปินแบบใกล้ชิดสุดๆในราคาคู่ละ 2,800 บาท เท่านั้น หาซื้อบัตรได้แล้วที่ Total Reservation ทุกสาขา โทร. 02-833-5555.




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket