home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “มิ้นท์” เบื่อภาพ ‘คุณหนูไฮโซ’ วอน…มองที่ผลงาน พร้อมประกาศขอเป็นตัวแทน   22 ก.ค. 52    

“มิ้นท์” เบื่อภาพ ‘คุณหนูไฮโซ’ วอน…มองที่ผลงาน พร้อมประกาศขอเป็นตัวแทน
ผู้หญิง…ผ่านเพลง “รักต้องการรัก” สื่อความจริงใจถึงผู้ชายทุกคน!!!

กำลังจะมีผลงานเพลงชุดใหม่กับต้นสังกัด “โซนี่มิวสิค” แต่ก็ยังไม่เลิกถูกมองเป็นคุณหนูมาดไฮโซที่หันมาจับไมค์ร้องเพลงตามกระแสแฟชั่นที่กำลังเป็นเทรนด์ฮิตอยู่ในปัจจุบัน ถูกถามเรื่องนี้ทายาทเวอร์ซาเช่อย่าง “มิ้นท์ – อรรถวดี จิระมณีกุล” ขอแจงความในใจว่า...ไม่อยากให้คนทั่วไปมองภาพตนเป็นคุณหนูในแวดวงไฮโซ เพราะเป็นแค่ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่อาจจะโชคดีเกิดมาโดยมีความพร้อมมากกว่าคนอื่น แต่ไม่ได้หมายความว่าความพร้อมจากครอบครัวจะเป็นใบเบิกทางสำหรับทุกอย่าง เพราะการร้องเพลงเป็นสิ่งที่ตนรัก และพยายามมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพด้านการร้องเพลงมาตลอด โดยเฉพาะอัลบั้มชุดล่าสุดที่ได้เข้าไปส่วนร่วมในทุกขั้นตอนการผลิต อย่างเช่นเพลง “รักต้องการรัก” ที่เป็นเพลงโปรโมทในขณะนี้ก็เป็นผลงานที่ภูมิใจมากเพราะเขียนเมโลดี้ด้วยตนเอง

“มิ้นท์อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยผลงานที่พยายามตั้งใจทำอย่างเต็มที่ ไม่ใช่ที่นามสกุลหรือภาพที่คนทั่วไปชอบมองว่าเป็นไฮโซ เพราะที่จริงแล้วมิ้นท์ก็เป็นแค่ผู้หญิงธรรมดาๆ กินข้าวข้างทางก็ได้ ใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วๆ ไป”

นักร้องสาวมาดคุณหนูยังกล่าวด้วยว่าอยากจะเป็นตัวแทนของผู้หญิงทุกคน ในการถ่ายทอดบทเพลง “รักต้องการรัก” ที่เนื้อหาพูดถึงความรู้สึกของผู้หญิงที่มอบหัวใจให้กับใครแล้วก็ต้องการความรักที่จริงใจตอบแทนกลับมาเช่นเดียวกัน โดยอัลบั้มชุดใหม่นี้ได้เพื่อนพี่น้องในสังกัดมาช่วยกันทำงานอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น “อาร์ท จากวง 7thSCENE” ที่มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ รวมไปถึงคนเขียนเพลงฝีมือดี อย่าง “แสตมป์ – อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข”, “บอย – ตรัย ภูมิรัตน” เป็นต้น ซึ่งเวลาส่วนใหญ่ในขณะนี้ใช้ไปกับการซ้อมและเข้าห้องอัดเพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด อยากให้ทุกคนรอติดตามอัลบั้มใหม่เร็วๆ นี้




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket