home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ‘จาร์วิส ค็อกเกอร์’ ชวนแฟนเพลง และเพื่อนศิลปินสร้างกุศล   1 ก.ค. 52    

‘จาร์วิส ค็อกเกอร์’ ชวนแฟนเพลง และเพื่อนศิลปินสร้างกุศล

เห็นเซอร์ ๆ ทำแต่เพลงเท่ ๆ แบบนี้ แต่ ‘จาร์วิส ค็อกเกอร์’ (Jarvis Cocker) เจ้าของอัลบัม ‘Further Complications’ ยังได้รับเสียงชื่นชมในฐานะนักรณรงค์และทำกิจกรรมเพื่อสังคม โดยล่าสุดเขาชวนเพื่อนศิลปินทาหน้าทาตาสีฟ้า เพื่อรณรงค์แคมเปญสิ่งแวดล้อมตัวใหม่ขององค์กรการกุศลออกซ์แฟม

การรณรงค์นี้จะเริ่มอย่างเป็นทางการที่งานกลาสตันบิวรี เทศกาลศิลปะและดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของราชอาณาจักร ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-28 มิถุนายน โดย ‘จาร์วิส ค็อกเกอร์’ ชักชวนแฟนเพลงและผู้ที่จะมาร่วมงานแต่งหน้าสีฟ้าเพื่อแสดงพลังในการร่วมกิจกรรม

นอกจาก ‘จาร์วิส ค็อกเกอร์’ ที่นำทัพแล้ว ยังมีศิลปินที่ลงชื่อเข้าร่วมกิจกรรม ถ่ายรูปด้วยใบหน้าสีฟ้าเพื่อรณรงค์แคมเปญ เช่น แฟตบอย สลิม (Fatboy Slim), ลุค พริตชาร์ด (Luke Pritchard) นักร้องนำ เดอะ คุกส์ (The Kooks) และทอม สมิธ (Tom Smith) นักร้องนำ เดอะ เอดิเตอร์ส (The Editors) เป็นต้น โดยศิลปินที่แสดงในกลาสตันบิวรีก็จะทาหน้าสีฟ้าขึ้นเวทีโดยพร้อมเพรียงกัน

ทั้งนี้ แคมเปญ ‘ใบหน้าสีฟ้า’ ของออกซ์แฟมเป็นการรณรงค์เพื่อกระตุ้นให้ภาครัฐของอังกฤษเอาจริงเอาจังในการแก้ไขปัญหาการเปลี่ยนแปลงชั้นบรรยากาศโลก และเพื่อชักชวนให้ประชาชนตระหนักถึงปัญหานี้ให้มากขึ้น
อัลบัม ‘Further Complications’ โดย ‘จาร์วิส ค็อกเกอร์’ มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านซีดีชั้นนำ

ติดตามข้อมูล ฟังเพลง และชมมิวสิควิดีโอของ ‘จาร์วิส ค็อกเกอร์’ ได้ที่ www.you2play.com/jarviscocker





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket